Chuyện lạ hôm nay: Ghê sợ người mẹ đem tính mạng con ra đùa giỡn

Mới đây, tại bang Georgia, Mỹ xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn vụ tai nạn lại khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng hơn. Ai cũng thấy kinh sợ khi người mẹ đem tính mạng con ra đùa giỡn.

08:31 28/03/2018

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn đáng sợ, cô Bakari Warren, 25 tuổi, đang lái xe về hướng bắc trên đại lộ công nghiệp Peachtree, thuộc quận Gwinnett, bang Georgia. Trên xe lúc đó, ngoài cô Bakari còn có hai đứa con gái của cô, một bé 5 tuổi và một bé 7 tuổi.

Khi đang lưu thông bình thường, chiếc xe của cô Bakari đột ngột chuyển làn sau đó lao thẳng vào cột bê tông trên đường.

Sau vụ tai nạn, cô Bakari và hai con nhỏ được cảnh sát và cứu hộ giúp đỡ, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Khi hỏi thông tin từ những đứa trẻ, con của cô Bakari về nguyên nhân kỳ quái gây ra vụ tai nạn, ai nấy đều phải rùng mình và phẫn nộ.

Theo bé gái, con của cô Bakari: "Mẹ cháu từ từ nhắm hai mắt, thế rồi lẩm bẩm nói "Con yêu Chúa trời". Mẹ cháu nói không muốn chúng cháu gặp tai nạn, chỉ là muốn chúng cháu biết rằng thượng đế thực sự tồn tại".

Hóa ra, để chứng minh rằng Chúa trời có tồn tại, người mẹ mù quáng mượn sinh mạng của chính con gái mình để mạo hiểm thử một lần. Thế nhưng, khi bị điều tra, Bakari thừa nhận, chính bản thân cô cũng không xác định được Chúa trời có thật hay không, vì vậy cô đã thắt chặt dây an toàn cho hai con gái của mình.

Bakari bị cáo buộc phạm phải tội ngược đãi trẻ em, bị giam giữ.

Đừng mang mạng sống của con mình ra đùa giỡn… rất nguy hiểm, phía trước những đứa trẻ còn cả tương lai rất dài, không thể đem tính mạng của chúng ra làm trò đùa. Đây là bài học đắt giá cho những ai mê muội và coi thường tính mạng của người khác.

Tags:
Người mẹ gốc Việt dùng ma tuý, vô tình đè chết con trai sơ sinh

Người mẹ gốc Việt dùng ma tuý, vô tình đè chết con trai sơ sinh

Một phụ nữ gốc Việt ở tiểu bang Missouri bị khởi tố tội danh đại hình gây nguy hiểm cho trẻ em và tội danh tàng trữ ma tuý tổng hợp liên quan đến cái chết con trai 10 tháng tuổi của cô ta.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất