Chuyện lạ: Xác chết bất ngờ “động đậy” sau khi đưa vào nhà xác

Một người phụ nữ 62 tuổi ở Nga được xác định là đã qua đời bất ngờ “động đậy” sau khi được đưa vào nhà xác.

11:30 16/01/2019

Người phụ nữ 62 tuổi, đến từ Amur ở Nga, đã uống rượu với người thân tại một bữa tiệc ở Vasilyevka. Sau đó, người phụ nữ bất ngờ ngất đi, thân nhiệt giảm mạnh.

Mọi người ở bữa tiệc ngay lập tức đã gọi cho cảnh sát và người phụ nữ được xác nhận là đã qua đời. Tuy nhiên sau khi được đưa tới nhà xác, người này bất ngờ động đậy khi một nhân viên đang gắn thẻ tên vào chân cô.

The grandmother, from Amur in Russia, had been drinking with relatives at a party when she appeared to have died

“Cái ‘xác chết’ rõ ràng bắt đầu cử động và 'sống lại' khi tôi buộc một thẻ tên”, nhân viên trong nhà xác hoảng hốt thuật lại.

Sau đó nhà xác đã ngay lập tức gọi xe cứu thương và nhân viên y tế. Sau khi dành 40 phút để hồi sức cho người phụ nữ, các bác sĩ xác nhận người này đã phải chịu đựng mức nhiệt lạnh quá độ. Sau khi được đưa tới Bệnh viện Belogorsk Mikhail Danilov, người này mới “thực sự qua đời” sau một ngày.

Kết quả hình ảnh cho Woman, 62, is found to be ALIVE in morgue as worker ties tag to her foot - only to die from hypothermia after she was rushed to hospital in Russia

Bệnh viện Belogorsk Mikhail Danilov tuyên bố nếu cô được chăm sóc y tế kịp thời thay vì bị đưa đến nhà xác, cô có thể đã sống sót.

Một cuộc điều tra về cái chết của cô hiện đang được tiến hành. Một quan chức y tế cho biết cảnh sát tại hiện trường đã phá vỡ các quy tắc bằng cách không gọi xe cứu thương và thay vào đó vội vàng xác nhận người phụ nữ đã chết.

"Cảnh sát đã không gọi xe cứu thương. Anh ta tự mình xác nhận cái chết, gọi người đảm nhận và gửi thi thể đến nhà xác mà không có tài liệu đi kèm”, quan chức y tế bức xúc.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Câu chuyện lạ về cô gái bán dâm đổi đời nhờ vị khách Việt kiều giàu có

Câu chuyện lạ về cô gái bán dâm đổi đời nhờ vị khách Việt kiều giàu có

Đấy là câu chuyện về Nhi (SN 1993 – quê Hà Giang) thuộc cộng đồng LGBT (những người thuộc thế giới thứ 3). Nhi là cô gái chuyển giới từng có quá khứ làm nghề mại dâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất