Chuyện người mẫu bán bún đậu lấy chồng Việt kiều, đuổi 40 người giúp việc

Đến ông xã Việt kiều cũng phải nói cô khó tính nhưng các bà mẹ bỉm sữa thì lại đồng tình

23:50 18/08/2023

Có một người giúp việc hỗ trợ chuyện chăm sóc con cái này ngay đã rất phổ biến với các chị em bỉm sữa sinh sống ở những thành phố lớn. Với các nghệ sĩ, ngôi sao, đây lại càng là nhu cầu cao bởi công việc bận rộn khiến họ không có đủ thời gian chăm sóc con cái. Tuy nhiên, tìm người giúp việc chăm trẻ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng.

Cựu người mẫu Trang Trần - bà mẹ nổi tiếng khắt khe, mạnh mẽ trong giới showbiz mới đây vẫn khiến chị em "choáng váng" khi tiết lộ bé Kiến - con gái Trang Trần 5 tuổi mà cô đã thay tới 40 người giúp việc.

Bà mẹ một con than thở:

"Câu chuyện giúp việc! Con gần 5 tuổi thay gần 40 bà giúp việc. Nhà hai mẹ con nhưng mấy mẹ làm 2-3 ngày nghỉ với các lý do: Nhà buồn không có ai buôn chuyện. Kiến lanh quá đi chơi, chạy theo không kịp mà 1 tháng đi chơi vài buổi, lúc nào cũng mẹ đi cùng.

Có bà ở bẩn nói nhẹ, nhắc nhẹ nhưng thói quen bẩn thì không đổi (90% ra đi vì vấn đề đó). Nghỉ vì những yêu sách của mình (theo mình là không quá đáng) yêu cầu tắt công tắc nóng lạnh trước khi cho con tắm (sợ điện giật dù máy xịn cỡ nào), tắm cho Kiến yêu cầu em ngồi xuống xối nước nhẹ nhàng, vùng kín không được để hăm và nhớt (thường xuyên rửa không kỹ bị mùi và mình ngày nào cũng kiểm tra).

Kiến quá nhiều đồ chơi giày dép dọn dẹp mệt, yêu cầu nấu ăn không mút đũa, thọc vào đồ ăn (mình kinh điều đó), yêu cầu ngủ cùng giờ Kiến thì khó chịu vì bận face time với bạn trai, con cái...

Mấy mẹ đi làm thuê tôi ngủ trễ vì 4-5 giờ mới ngủ thì 6-7h sáng con yêu chạy vào khóc gọi mẹ: "Mẹ ơi con đói vú vẫn ngủ"...Trang Trần chia sẻ

Lấy ông xã Việt kiều, Trang Trần sinh con gái nhỏ cách đây 5 năm. Từ một người mẫu đắt show của làng mẫu Việt, cô rút lui và tập trung vào công việc kinh doanh, bán hàng online kết hợp với nuôi con ở Việt Nam trong khi chồng vẫn sống tại Mỹ. Có lẽ vì vậy mà Trang Trần rất cần người giúp việc. Tuy nhiên cô không ưng ý.

Trang Trần thừa nhận, đến ông xã của cô cũng cho rằng cô khó tính nhưng các chị em bỉm sữa sau khi nghe xong thì ai cũng đồng tình bởi làm mẹ, việc tìm được một người thực sự giúp mình an tâm trong chuyện con cái không hề đơn giản.

Trước Trang Trần, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cũng từng xôn xao cư dân mạng khi tiết lộ thay tới 20 bảo mẫu vẫn chưa tìm được người ưng ý chăm con giúp mình.  

PV

Tags:
Vợ chồng nghèo đi xin sữa, nuôi con đỗ đại học Oxford: Lúc khấm khá suýt ly hôn, 42 năm nhường nhau mà sống

Vợ chồng nghèo đi xin sữa, nuôi con đỗ đại học Oxford: Lúc khấm khá suýt ly hôn, 42 năm nhường nhau mà sống

Đôi vợ chồng từng có lúc khó khăn phải đi xin sữa cho con uống và nỗ lực nuôi con vào đại học danh giá ở Anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất