Chuyện Rich Kid Việt – Kỳ 2. Hiếu Nguyễn – “người thừa kế” tương lai của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn

Wiliam Hiếu Nguyễn – “hoàng tử út” của nhà Johnathan Hạnh Nguyễn – không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng mà còn có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Gia đình không bắt buộc Hiếu Nguyễn kế thừa việc kinh doanh, song anh muốn nối nghiệp ba khi hoàn thành việc học.

09:00 14/09/2020

Xuất thân giàu sang nhưng lại chọn lối sống kín đáo

Hai doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên có hai con chung là Thảo Tiên và Wiliam Hiếu Nguyễn. Wiliam Hiếu Nguyễn sinh năm 1999, hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Không chỉ điển trai, tài năng mà còn là một trong những rich kid có cuộc sống sang chảnh bậc nhất. Sau khi kết thúc việc học, Hiếu Nguyễn sẽ trở về phụ giúp bố và các anh trai, đồng thời đảm nhận vị trí người thừa kế tập đoàn thời trang của gia đình.

Chị gái Thủy Tiên nằm trong “Hội con nhà giàu”, nổi tiếng với sở thích dùng hàng hiệu, còn cậu em út có cuộc sống giản dị và kín đáo hơn.

Anh chàng này gây ấn tượng với mọi người nhờ vào tính cách hài hước, gần gũi cùng cách sống giản dị của mình dù gia đình sở hữu khối tài sản kếch xù. Theo đó, không chỉ sở hữu tập đoàn IPP với doanh thu hàng chục nghìn tỷ đồng, ông Jonathan Hạnh Nguyễn còn có biệt thự dát vàng và nhiều siêu xe hạng sang.

Vợ chồng 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn ủng hộ 30 tỉ đồng chống dịch Covid-19, chống hạn ở miền Tây |  Mới

Vào dịp Tết, William dành thời gian về nước để sum họp bên người thân. Tuy học tập ở nước ngoài nhiều năm, anh vẫn giữ truyền thống của .

Dù có xuất thân hào môn danh giá nhưng William Hiếu Nguyễn không ỷ lại vào gia đình. Ngoài thời gian học, “hoàng tử út” nhà Johnathan Hạnh Nguyễn còn dành thời gian thực tập công việc bán hàng tại tập đoàn của bố mẹ. Cậu luôn cố gắng học tập từ những vị trí thấp nhất để trải nghiệm. Với mong muốn rằng tương lai có thể kế thừa sự nghiệp của gia đình.

Con trai Út cao 1,83 m của cựu diễn viên Thủy Tiên  - 6

Anh từng gây chú ý với hình ảnh tư vấn bán hàng cho chị dâu – “Ngọc nữ” Hà Tăng, với chức vụ thực tập viên ăn lương theo giờ tại tập đoàn IPP, nơi bố anh là Chủ tịch và mẹ là Tổng giám đốc.

Được biết, khi còn học trung học, Hiếu Nguyễn đã chủ động nôp hồ sơ xin vào làm thực tập viên bán hàng cho GAP, là một trong những thương hiệu do IPPG đưa về Việt Nam.

 Hiếu Nguyễn và gia đình của mình.

Vào những kì nghỉ của mình, anh chàng chọn cách quay về Việt Nam để thăm gia đình, đồng thời trau dồi thêm các kĩ năng kinh doanh bằng việc phụ giúp bố và các anh trai.

Mặc dù vậy, ở tuổi 21 anh cũng đã ‘hưởng’ đủ thứ xa xỉ 

Ở độ tuổi 21, William Hiếu Nguyễn đang có cuộc sống chẳng khác nào ông hoàng.

Ngoài tài năng và diện mạo điển trai, anh còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Chẳng thua kém gì người chị Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn cũng thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang danh tiếng với hàng ghế đầu. Một số hình ảnh chia sẻ của William Hiếu Nguyễn cho thấy cuộc sống sang chảnh và đẳng cấp xứng danh con của “Vua hàng hiệu”.

Hiếu Nguyễn về nước mừng sinh nhật tuổi 24 của chị gái vào đầu tháng 5.

Chàng trai 21 tuổi chuộng gu giản dị, đúng tuổi với sơ mi và giày sneakers.

Hội rich kids 10X của  hoàn hảo từ trong trứng: Amee đã tài năng còn giàu có

Cuoc song sang chanh

Cuoc song sang chanh

Thiếu gia út nhà chồng Tăng Thanh Hà đã cao đến 1m83 và ngày càng bảnh bao

Mặc nguyên cây đồ hiệu đẳng cấp, em chồng Hà Tăng được khen ngợi vượt mặt Vương Tuấn Khải về thần thái

Cùng với gia đình mình, Hiếu Nguyễn đã được đến thăm nhiều thành phố, nhiều địa điểm đắt đỏ trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore, London, Maldives, Paris, Ý,… Bên cạnh đó, Hiếu Nguyễn còn thường xuyên tham gia những buổi tiệc, những sự kiện lớn nhỏ. Và tất nhiên là với gia thế của mình, Hiếu Nguyễn sẽ luôn được ưu ái ngồi ở hàng ghế đầu, những vị trí tốt nhất.

Cuộc sống nhung lụa của hot girl Tiên Nguyễn, con gái của diễn viên Thủy Tiên và chồng đại gia

Dù tuổi còn nhỏ, anh sở hữu lượng kiến thức vững về tài chính, chính trị, xã hội. Với khả năng ngoại ngữ thông thạo, Hiếu Nguyễn thường giúp mẹ chỉnh sửa các bài viết, diễn thuyết bằng tiếng Anh. Anh được nhận xét là có nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là nụ cười.

Cuộc sống sang chảnh 'vạn người mê' của thiếu gia út nhà Jonathan Hạnh Nguyễn - Báo Kiến Thức

Cậu út nhà chồng Tăng Thanh Hà: 19 tuổi đã sống như ông hoàng, bạn gái Tây đẹp hơn Hoa hậu

Con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhập hội dậy thì thành công: Trước khi thành thiếu gia bảnh bao, Hiếu Nguyễn từng mang má “bánh bao” cưng ghê - Ảnh 4.

Với tuổi đời còn khá trẻ, Hiếu Nguyễn được xem là một nhân tố nổi trội, phong thái vương giả và lối sống xa hoa đáng mơ ước, bản lĩnh và không ngừng học hỏi. Từ những cố gắng mà anh đang xây dựng, Hiếu Nguyễn đang được kỳ vọng trên nhiều lĩnh vực mà anh sẽ tham gia, đặc biệt là tiếp nối con đường kinh doanh của gia đình.

Link nguồn: https://vietnambusinessinsider.vn/chuyen-rich-kid-viet-ky-2-hieu-nguyen-nguoi-thua-ke-tuong-lai-cua-gia-dinh-johnathan-hanh-nguyen-11308.html

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất