Chuyện tình của cô gái không chịu cạo râu quai nón

Từng bị gọi là "đồ xấu xí" và rủa "nên chết đi", cô gái người Mỹ đã tìm lại được sự tự tin nhờ tình yêu của người bạn trai gắn bó 5 năm.

14:29 20/04/2017

Cô gái Alma Torres, 24 tuổi, ở New York (Mỹ) được chẩn đoán bị buồng trứng đa nang khi 16 tuổi khiến cô liên tục tăng cân và mặt mọc đầy râu. 

Để giấu điều này, trước đây, mỗi ngày cô đều phải cạo râu. Từ tháng 8 năm ngoái, cô quyết định để râu mọc tự nhiên. Cô nhận được sự ủng hộ của bạn trai 22 tuổi, Taylor. 

chuyen-tinh-cua-co-gai-khong-chiu-cao-rau-quai-non

Alma và chàng người yêu kém cô 3 tuổi. Ảnh: Mercury Press. 

"Tôi kể với Taylor về việc mình có râu từ khi bắt đầu hẹn hò. Thời điểm đó tôi vẫn phải cạo ngày ngày. Anh ấy thấy tôi chán nản và mệt mỏi thế nào với việc đó nên đã giúp tôi nhổ từng sợi", cô kể.

Khi Alma để râu mọc tự nhiên, cô hỏi người yêu: "Sẽ thế nào nếu em không cạo râu, việc đó có làm anh thấy phiền". Taylor trả lời: "Chẳng sao cả. Đó chẳng qua cũng chỉ là những sợi lông. Dù thế nào anh vẫn thấy em đẹp".

Taylor cho biết, anh vẫn đang tìm hiểu về hội chứng người yêu mắc và biết cô phải đấu tranh chật vật với nó mỗi ngày.

"Với tôi, cô ấy vẫn rất xinh đẹp và bộ râu chẳng hề ảnh hưởng gì tới mối quan hệ. Việc có râu chẳng quyết định một người như thế nào, chính nhân cách bên trong mới quan trọng", anh nói.

chuyen-tinh-cua-co-gai-khong-chiu-cao-rau-quai-non-1

Cô gái 25 tuổi Alma tự tin khoe ảnh mình trong bộ râu quai nón. Ảnh: Mercury Press. 

Ngoài việc mọc râu, Alma còn thường xuyên bị đau bụng, kinh nguyệt thất thường cũng như dễ lo lắng, trầm cảm. Khả năng sinh sản của cô cũng bị ảnh hưởng.

"Vô sinh là điều thật khó nói nhưng tôi và Taylor đã bàn về chuyện này. Chúng tôi vẫn hy vọng Chúa sẽ ban cho mình điều kỳ diệu", Alma nói. 

Alma cho biết, cô từng bị nhiều người gọi là "đồ xấu xí" hay rủa "nên chết đi" từ khi để râu. "Người ta thường không chế giễu trước mặt mà bình phẩm qua mạng. Nhiều người còn cố tìm cách chụp hình tôi nhưng tôi chỉ cười. Tôi biết đó chẳng phải là điều gì to tát nếu mình cảm thấy ổn", Alma kể. 

Cô đang cố gắng giúp những phụ nữ bị tình trạng như mình tìm lại được sự tự tin vào bản thân và niềm vui sống mỗi ngày. 

Làm thế nào để hạnh phúc trong công việc

Làm thế nào để hạnh phúc trong công việc

Đam mê chưa chắc đã giúp bạn cảm thấy vui vẻ khi đi làm bằng các yếu tố như thu nhập, cân bằng trong cuộc sống hay sự tự chủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất