Chuyện Tình Đẹp Như Cổ Tích Của Cô Gái Việt Với Vị Giám Đốc Microsoft

Sau những nỗ lực phấn đấu của bản thân, trải qua không ít những cảm xúc vui buồn, cô cảm thấy mọi thứ thật xứng đáng và tuyệt vời khi cuộc đời mang anh đến bên mình.

20:30 15/10/2020

Lương duyên “gõ cửa” trong hoàn cảnh đặc biệt

Sau 5 năm sinh sống và học tập tại Singapore, cô gái Sài thành, Tuyền Tâm (26 tuổi) đã quyết định xách vali đến một vùng đất mới. Mỹ là đất nước mà cô lựa chọn để tiếp tục sự nghiệp học hành của bản thân.

chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-co-gai-viet-voi-vi-giam-doc-microsoft-congdonghoaky-com-3

Năm 2010, khi lần đầu đặt chân đến Mỹ – đất nước hoàn toàn xa lạ với Tuyền Tâm, cô dễ dàng bị “lọt thỏm” trong cảm giác cô đơn nơi đất khách quê người. Thế nên, “thú vui tao nhã” vừa giúp có thêm bạn mới và vơi bớt sự nhớ nhà, đó là lên mạng tìm bạn mới. Ở đó, Tuyền Tâm tình cờ làm quen với Brian Mercell (34 tuổi), khi ấy anh vẫn đang cộng tác ở nhiều công ty khác nhau.

chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-co-gai-viet-voi-vi-giam-doc-microsoft-congdonghoaky-com-2

Cùng nhau trò chuyện và chia sẻ rất nhiều, cuối cùng, Tâm và Brian cũng dành cho nhau một cuộc hẹn ngoài đời. Như bị tiếng sét ái tình đánh trúng, cả hai đều cảm nhận ở đối phương có một sức hút đặc biệt và họ đã chính thức hẹn hò.

Nhớ về lần gặp gỡ đầu tiên ấy, Tâm vẫn không thể quên những điều ở Brian đã làm cô ấn tượng. Chàng trai người Mỹ đã làm trật nhịp tim của cô gái Việt bởi vẻ ngoài khá dễ mến và cả sự khiêm tốn, thật thà pha chút hài hước.

Càng ở cạnh Brian, Tuyền Tâm còn nhìn thấy được anh là một người luôn có ý chí vươn lên và phấn đấu hết mình trong công việc. Mặt khác, sự chân thành và chính chắn của người đàn ông này đã mang đến cho Tuyền Tâm một niềm tin vững chắc. Nó khiến cô càng không thể “cưỡng” lại tình yêu của anh.

chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-co-gai-viet-voi-vi-giam-doc-microsoft-congdonghoaky-com-4

Tại sao cứ phải là “vợ giám đốc Microsoft”?

Tháng 2/2014, khi tình yêu đủ đong đầy và con người muốn tìm đến sự gắn kết bền vững hơn, cặp đôi đã đính hôn. Sáu tháng sau, họ chính thức về chung một nhà.

Có thể nói, 2014 là một năm song hỉ của cặp đôi, khi Brian về ngôi nhà chung của Microsoft làm việc. Đến tháng 7/2016, anh được thăng chức và trở thành một trong những giám đốc sáng tạo của tập đoàn nổi tiếng này.

chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-co-gai-viet-voi-vi-giam-doc-microsoft-congdonghoaky-com-5

Kể từ đó, câu chuyện tình đẹp của cặp đôi cũng được chú ý hơn và Tuyền Tâm bắt đầu cảm thấy phiền lòng khi nhiều người dùng danh xưng “vợ giám đốc Microsoft” gắn vào tên mình.

chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-co-gai-viet-voi-vi-giam-doc-microsoft-congdonghoaky-com-6

Họ rỉ tai nhau cô đến với anh vì tiền bạc và địa vị, khi không hề biết rõ vợ chồng cô đã gặp nhau trong tình huống như thế nào. Cô khẳng định, mình và Brian đến với nhau vì một điều duy nhất, đó là tình yêu. Bởi lẽ, gia đình có đủ điều kiện và bản thân cũng có công việc riêng, hoàn toàn độc lập về tài chính, cô không cần và chưa từng phải dựa dẫm vào chồng.

Trong mối quan hệ này, nếu có thứ làm Tuyền Tâm áp lực, chỉ có thể là sự tài giỏi của chồng mình. Thế nhưng, cảm xúc ấy đã không thể xuất hiện, bởi họ luôn tâm niệm một điều rằng “có được nhau trong đời là niềm hạnh phúc của cả hai”.

chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-co-gai-viet-voi-vi-giam-doc-microsoft-congdonghoaky-com-7

Điều tuyệt vời cho tuổi 26

Chưa từng nghĩ sẽ có ngày đi làm dâu xứ người, nhưng từ khi Brian bước vào cuộc đời mình, Tuyền Tâm hiểu được mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc đời này. Với sự thông mình và khéo léo, cùng những tháng năm sống xa nhà tự lập, Tuyền Tâm đã không gặp nhiều khó khăn để hài hòa sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, khoảng cách địa lí với chồng Tây và gia đình bên chồng.

Cô gái Sài thành tự cảm thấy mình là người may mắn khi có được người chồng tốt và bố mẹ chồng tâm lí, yêu thương nàng dâu hết mực. Có lẽ thế, mà mẹ chồng chưa bao giờ than phiền về con dâu và Tâm cũng chưa một lần muộn phiền về gia đình chồng của mình.

chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-co-gai-viet-voi-vi-giam-doc-microsoft-congdonghoaky-com-8

Tuyệt vời hơn, Tâm và Brian lại vô cùng hợp nhau. Họ có chung sở thích và suy nghĩ, nên từ khi yêu đến lúc bước vào cuộc sống hôn nhân, mỗi ngày trôi qua là thêm một ngày hạnh phúc.

Vợ chồng Tuyền Tâm vẫn thường hay dành cho nhau những ngày cuối tuần để cùng đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Đó vừa là sự tận hưởng, vừa là sự trải nghiệm, để cả hai có cơ hội hiểu thêm con người và văn hóa ở nhiều nơi khác nhau. Nó giúp họ biết tôn trọng sự khác biệt của từng nền văn hóa của những người sống xung quanh mình.

chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-co-gai-viet-voi-vi-giam-doc-microsoft-congdonghoaky-com-9

Về công việc, Tuyền Tâm là nhân viên tài chính tại Tableau Software (Mỹ). Lĩnh vực mà hai vợ chồng cô theo đuổi không có nhiều liên quan với nhau. Nhưng cả hai vẫn luôn cùng nhau chia sẻ về mọi thứ diễn ra mỗi ngày trong công việc của mình. Ngoài việc bổ sung kiến thức cho nhau, họ nghĩ rằng điều đó giúp cả hai hiểu và cảm thông hơn với niềm đam mê của nửa kia.

Ngày cô được thăng chức, Brian đã bí mật tổ chức một bữa tiệc nhỏ để cùng bạn bè thân thiết chúc mừng cho sự kiện đặc biệt của vợ. Tuyền Tâm chia sẻ, anh luôn biết cách cư xử, quan tâm và yêu thương cô bằng cách ngọt ngào riêng của mình.

chuyen-tinh-dep-nhu-co-tich-cua-co-gai-viet-voi-vi-giam-doc-microsoft-congdonghoaky-com-10

Với cô gái Việt 26 tuổi, Brian là món quà tuyệt vời mà cuộc đời đã dành tặng mình. Cô đang rất hạnh phúc khi có được công việc đúng niềm đam mê và cuộc hôn nhân viên mãn. Đây là điều là bất kì cô gái nào cũng mong ước sẽ có được. Chúc cho cuộc sống và tình yêu của cặp đôi Việt – Mỹ sẽ luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé! 

Theo Tintucngaynay24h

Tags:
Ba sai lầm lớn nhất đời người, càng sớm sửa đổi càng mau đổi vận

Ba sai lầm lớn nhất đời người, càng sớm sửa đổi càng mau đổi vận

Tình cảm là một thanh gươm sắc bén để mở đường, nhưng nó cũng là cái kén trói buộc bản thân. Có đôi khi, những suy nghĩ như làm việc với người quen dễ dàng hơn, người quen dễ "nói" hơn, thật sự là một khái niệm sai lầm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất