Chuyên viên tình dục học gốc Việt kiếm 2 Úc kim mỗi phút xem “tự xử”

Một chuyên viên tình dục học gốc Việt kiếm được 2 Úc kim cho mỗi phút xem người khác thủ dâm để giúp họ khám phá khả năng ham muốn tình dục.

02:08 19/04/2017

Cô Nguyễn Kim ở Gold Coast, Úc châu, vừa là một bác sĩ đa khoa vừa là một chuyên viên tính dục học có bằng.

Công việc liên quan đến cả xem người khác lên đỉnh và trò chuyện với họ về những tưởng tượng khiêu dâm bí mật. Bác sĩ Kim cho biết, khách hàng của cô có cả những người độc thân và các cặp vợ chồng muốn khám phá sự hưng phấn. Nữ bác sĩ có thể gặp khách hàng trực tiếp hoặc thông qua Skype.

Theo Daily Mail, bác sĩ Kim được trả $2 Úc kim cho mỗi phút. Cô dường như chẳng gặp khó khăn gì khi tính khách hàng khoảng $120 Úc kim cho mỗi giờ tư vấn. “Chi phí thay đổi. Tôi tính $120 Úc kim một giờ nhưng một số người khác tính đến $180 Úc kim một giờ,” cô Kim chia sẻ với tờ báo.

“Nói chung, tôi thường không quảng cáo lệ phí vì vấn đề này linh động, tài chánh không phải là rào cản ai đó muốn tìm hiểu giáo dục về tình dục, chỉ bởi vì tôi tin công việc này rất quan trọng. Tôi luôn luôn vui vẻ thoả thuận giá cả.” bác sĩ nói. “Rõ ràng, có một số người rất thoải mái khoả thân và ‘tự xử’ ở đó trong khi một số khác sẽ tư vấn với tôi rồi làm ‘bài tập’ sau.”

Hình ảnh minh họa. Tetra images RF

Mỗi cá nhân đều bị ảnh hưởng bởi đời sống tình dục hàng ngày do nhầm lẫn và những thông điệp lẫn lộn liên quan đến việc hưởng thụ tình dục, theo cô Kim. “Tình dục thường được xem rất tiêu cực, như tội lỗi, dục vọng, ham muốn và ngoại tình. Tình dục và tính dục vẫn chưa được bàn luận thoải mái, rộng rãi,” Kim nói.

“Tôi có đam mê về sự hiện thân và có kinh nghiệm chữa lành tình dục cho mỗi cá nhân. Mục tiêu của tôi là mang lại sự hiểu biết những thách thức và các mối quan hệ về tình dục để giúp cá nhân mở được rào cản ham muốn của bản thân,” bác sĩ Kim chia sẻ.

Tính dục học là ngành khoa học nghiên cứu về tình dục của con người, gồm Nhận thức và cảm xúc về cơ thể mình và cơ thể người khác, Tính chất tâm lý bên trong và hành vi ứng xử bên ngoài, Cảm xúc, suy nghĩ và nhu cầu gần gũi về tình cảm với một ai đó, Cảm giác hấp dẫn tình dục với người khác, Các tiếp xúc tình dục: từ động chạm cơ thể đến giao hợp.

Muốn theo đuổi về sức khoẻ tình dục nên bác sĩ Kim đã theo học và tốt nghiệp tại Viện Somatic Sexology ở Úc – nơi mỗi năm chỉ nhận khoảng 20-30 học viên. Khoá học bao gồm cả những phương pháp hiện đại về khám phá cơ thể và tính dục, cũng như những phương pháp cổ đại như Tantra, Lão giáo, tâm linh, yoga và thiền.

Hương Giang (Theo Mirror)

Tây Úc: Thiếu nữ 17 tuổi bị cá mập cắn chết khi đang lướt sóng

Tây Úc: Thiếu nữ 17 tuổi bị cá mập cắn chết khi đang lướt sóng

Một người lướt sóng 17 tuổi đã bị cá mập cắn chết ở ngoài khơi bờ biển phía nam nước Úc ngày hôm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất