Chuyện vợ dọa chia tay nếu chồng bầu cho ông Trump gây "bão" mạng xã hội Mỹ

Một phụ nữ ở Texas, Mỹ đã gây “bão” trên mạng xã hội Twitter khi tuyên bố sẽ bỏ chồng nếu người này không bỏ phiếu cho ông Joe Biden trong cuộc bầu cử tháng 11.

21:30 22/09/2020

RT đưa tin, một phụ nữ ở Texas có tài khoản Twitter là Beverly M hồi cuối tuần qua đã lên mạng xã hội cảnh báo công khai chồng cô - một người ủng hộ Tổng thống Donald Trump, rằng nếu như người này không bầu cho ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden vào tháng 11 tới, cô sẽ bỏ anh.

Chuyện vợ dọa chia tay nếu chồng bầu cho  gây bão mạng xã hội Mỹ - 1
Dòng tweet gây bùng nổ tranh luận tại Mỹ (Ảnh chụp màn hình)

RT cho rằng đây là một ví dụ cho thấy sự phân cực sâu sắc về mặt chính trị tại trong bối cảnh bầu cử sắp tới gần.

“Tôi kết hôn với một người ủng hộ ông Trump. Tôi thực sự nghiêm túc rằng nếu anh ấy không bỏ phiến cho Bidden/Harris, tôi sẽ ra đi”, dòng tweet viết, cũng nhắc tới ứng viên “phó tướng” của ông Biden, Kamala Harris.

Tài khoản “Beverly M” cho biết cô là một người ủng hộ phong trào “Mạng sống người da màu đáng quý” và đã kết hôn trước khi ông Trump đắc cử. Cô cũng đã bỏ phiếu cho cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016. Nhận xét về nhiệm kỳ đầu của ông Trump, cô nói rằng: “Đó là 4 năm khó khăn”.

Beverly M nói rằng cô coi những người ủng hộ ông Trump là ích kỷ. “Đó là lý do vì sao tôi giận chồng mình. Khi tôi van nài anh ấy hãy làm vậy (bầu cho ông Biden) vì tương lai con cháu sau này, anh ấy không quá để tâm”, cô lý giải.

Dòng tweet trên đã “gây bão” mạng xã hội, với nhiều ý kiến chỉ trích. Một số người cho rằng việc người phụ nữ này dọa như vậy có thể chỉ thúc đẩy thêm có nhiều phiếu bầu cho ông Trump.

Tuy nhiên, một số tài khoản cũng chia sẻ sự đồng cảm với Beverly M. Một người thừa nhận đã tránh các cuộc tụ tập gia đình từ năm 2016 và một người nói rằng anh ấy “không thể chịu đựng” được mẹ và cha dượng vì họ “thiếu khả năng suy nghĩ tự do”. Một phụ nữ cho biết cô đã chia tay bạn trai ủng hộ ông Trump mùa hè năm ngoái.

Căng thẳng trong hôn nhân liên quan tới chính trị đã gia tăng tại Mỹ kể từ khi ông Trump đắc cử, theo RT. Một khảo sát năm 2017 của công ty nghiên cứu Wakefield chỉ ra cứ 10 cặp đôi thì có 1 cặp kết thúc hôn nhân vì khác biệt chính trị và 1/5 cặp đôi mâu thuẫn về ông Trump nhiều hơn là về tiền bạc.

Tags:
Sau 50 tuổi có 3 cɦỗ kɦôпg пêп đếп và 7 loại tâm tɦái kɦôпg пêп có

Sau 50 tuổi có 3 cɦỗ kɦôпg пêп đếп và 7 loại tâm tɦái kɦôпg пêп có

Kɦổпg Tử từпg пói: “Bốп mươi kɦôпg пgɦi пgờ, пăm mươi biết số pɦậп, sáu mươi пgɦe tɦuậп tai”. Kɦi trải qua một пửa cuộc đời, liệu có còп moпg đợi gì vào bảп tɦâп пữa kɦôпg?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất