CIA cảnh báo Triều Tiên sắp có đủ khả năng phóng tên lửa vào Mỹ

CIA nhận định, chỉ còn vài tháng nữa Triều Tiên có khả năng tấn công Mỹ bằng một đầu đạn hạt nhân.

14:00 25/01/2018

(Ảnh minh họa: CNN)

Trong một bài phát biểu tại Washington vào ngày 23/1, Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) Mike Pompeo cho biết, hiện Triều Tiên không chỉ chưa cho thấy dấu hiệu của việc sẽ từ bỏ chương trình phát triển vũ khí hạt nhân mà nước này còn đang cố gắng để phát triển loại tên lửa xuyên lục địa. Việc này nhằm mục đích có thể đe dọa đến an ninh của Mỹ cũng như quá trình thống nhất bán đảo Triều Tiên trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình CBS, ông Pompeo, người đứng đầu Cục Tình báo Trung ương Mỹ cho rằng, tham vọng hạt nhân của Triều Tiên là nguy cơ nghiêm trọng với Mỹ. Theo ông Pompeo, Bình Nhưỡng đang tiếp tục nỗ lực mở rộng chương trình vũ khí hạt nhân tập trung vào khả năng và mức độ tin cậy.

Ông Mike Pompeo cũng nhấn mạnh, CIA đang nghiên cứu những kế hoạch dự phòng trong trường hợp giải pháp ngoại giao cho vấn đề hạt nhân Triều Tiên thất bại.

Theo VTV

Tags:
Sơn móng tay bột tốt xấu ra sao?

Sơn móng tay bột tốt xấu ra sao?

Tuy trong vòng 20 năm gần đây, các loại sơn móng tay acrylic và gel ngày càng phổ biến vì có thể dính hai tuần, nhưng sơn bột cũng ngày càng phổ biến không kém. Vậy sơn bột tốt xấu ra sao?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất