CLB thoát y... tạo việc làm cho nhân viên chính phủ Mỹ bị chậm lương

Một câu lạc bộ thoát y ở bang Tennessee (Mỹ) đưa ra đề xuất tạo công ăn việc làm cho những nhân viên chính phủ đang phải chật vật tài chính vì không được nhận lương trong lúc chính phủ nước này đóng cửa một phần.

02:30 21/01/2019

Trang Newsweek hôm 19-1 cho biết câu lạc bộ thoát y Deja Vu Showgirls ở TP Nashville, bang Tennessee nói rằng họ có nhiều vị trí việc làm cho những nhân viên chính phủ đang không nhận được lương trong nhiều tuần qua, trong đó có các vị trí bảo vệ, tổ chức và nhiều vị trí khác.

CLB thoát y tạo việc làm cho nhân viên chính phủ Mỹ bị chậm lương - Ảnh 1.

Câu lạc bộ thoát y Deja Vu Showgirls ở TP Nashville, bang Tennessee. Ảnh: Google Map

"Chúng tôi đề xuất mức lương xứng đáng theo giờ cộng thêm tiền thưởng cho các vị trí tổ chức, an ninh và bồi bàn. Nếu bạn là một nhân viên đang tạm thời không có việc làm thì đừng chần chừ thêm nữa"- tuyên bố từ Deja Vu Showgirls nêu rõ.

Câu lạc bộ thoát y này còn cho biết thêm rằng họ cũng đang tuyển lựa những người đẹp làm công việc mua vui tại đây.  

"29 năm hoạt động vững vàng trong thành phố Âm nhạc và nay chúng tôi trợ giúp các nhân viên chính phủ liên bang"- Deja Vu Showgirls cho hay, trong đó nhắc tới biệt danh của TP Nashville.

Khoảng 800.000 nhân viên liên bang của Mỹ đã không được trả lương trong tháng này, giữa đợt đóng cửa chính phủ dài nhất trong lịch sử Mỹ.

Theo NBC, để xoay xở đợi ngày chính phủ mở cửa trở lại, nhiều nhân viên đang chuyển sang làm thêm những công việc phụ, chẳng hạn như làm tài xế cho Uber hay Lyft.

Hãng thông tấn AP đưa tin một số nhân viên chính phủ Mỹ đang phải thuê phòng trên ứng dụng Airbnb để trang trải việc thu nhập gặp trục trặc.

Trong tuyên bố ngay sau khi chính phủ Mỹ bắt đầu đóng cửa một phần hôm 22-12-2018, Văn phòng Quản lý Nhân sự Mỹ đã khuyến cáo những nhân viên chính phủ liên bang nên giải thích các khó khăn tài chính của mình cho các chủ đất và những bên cho vay tín dụng, đồng thời đề xuất họ làm thêm để trả tiền thuê nhà.

Trong tuyên bố mới nhất đưa ra hôm 19-1 nhằm nỗ lực kết thúc tình trạng chính phủ đóng cửa một phần, ông Trump đề nghị tạm thời không trục xuất một số người nhập cư không có giấy tờ trong 3 năm để đổi lấy 5,7 tỉ USD ngân sách xây tường. Tuy nhiên, phe Dân chủ tiếp tục không chấp nhận đề xuất này. 

Nguồn: nld.com.vn

Tags:
Chính phủ Mỹ đóng cửa, ông Trump mua thức ăn nhanh đãi khách ở Nhà Trắng

Chính phủ Mỹ đóng cửa, ông Trump mua thức ăn nhanh đãi khách ở Nhà Trắng

Ông Trump đã dùng tiền của mình để đãi các cầu thủ bóng bầu dục của đội Clemson Tiger, đội tuyển mới vừa giành chức vô địch quốc gia thứ hai của họ chỉ một tuần trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất