Clip cảm động: Chó mẹ dũng cảm bảo vệ đàn con khỏi rắn hổ mang

Một clip cảm động đã ghi lại cảnh chó mẹ sẵn sàng đối đầu với rắn hổ mang đang định tấn công những chú chó con.

12:30 21/09/2018

Theo nội dung đoạn clip, một con rắn hổ mang đã chui vào ổ của đàn chó con vừa đẻ để tấn công chúng. Ngay lập tức chó mẹ đã vô cùng dũng cảm, chống lại rắn hổ mang để bảo vệ đàn con của mình. Bất chấp sự đe doạ từ rắn hổ mang, chó mẹ vẫn tiếp tục đối đầu để nó không thể tấn công đàn chó nhỏ.

May mắn thay mọi người đã phát hiện ra vụ việc và một người đàn ông đã loại bỏ được con rắn hổ mang này. Sử dụng 1 thanh kim loại dài, người đàn ông mặc kín đồ bảo hộ đã lôi con rắn này ra ngoài và đem nó tới chỗ đám đông đang hiếu kỳ bên ngoài.

A cobra was seen attacking and killing three puppies in front their mother after it slithered inside a house yesterday afternoon

“Con rắn đã rất hung hăng và đang trong trạng thái sẵn sàng tấn công. Nếu chúng tôi cố gắng cứu con chó, con rắn sẽ cắn cả chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã không mạo hiểm ngay lúc ban đầu”, chủ nhân của đoạn video cho biết.

A stand-off between the snake and the protective mother ensues as she tries to protect her babies, even cornering one of the puppies but retreats in fear as the snake attacks

Using the metal rod, the men pull the snake out of the bunker and hold it up to a crowd of intrigued onlookers outside

Vụ việc xảy ra tại quận Bhadrak của thành phố Odisha ở Ấn Độ.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Thái Lan, rắn hổ mang dài 5 thước giao chiến 3 giờ với trăn

Thái Lan, rắn hổ mang dài 5 thước giao chiến 3 giờ với trăn

Nhân viên cứu nạn tại Thái Lan được gọi đến một nơi nghỉ mát sau khi có báo cáo là một con rắn hổ mang khổng lồ giao chiến trong ba giờ với một con trăn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất