Clip cảm động: Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn hát mừng sinh nhật cựu binh 101 tuổi

Một clip mới đây đã ghi lại cảnh tượng vô cùng cảm động khi toàn bộ hành khách cùng phi hành đoàn trong một chuyến bay cùng đồng thanh hát mừng sinh nhật người cựu binh 101 tuổi.

09:30 27/06/2019

Phi hành đoàn và toàn bộ hành khách trên chuyến bay từ Orlando của hãng hàng không Southwest Airlines đã đồng thanh hát mừng sinh nhật lần thứ 101 của người cựu chiến binh từ Thế chiến II.

The crew on a Southwest Airlines flight serenaded a World War II veteran, (pictured), who turned 101 by singing Happy Birthday

Samantha Godwin, chủ nhân của đoạn clip ấn tượng, đã ghi lại toàn bộ sự việc và đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

“@SouthwestAir là hãng hàng không tuyệt vời khi dành thời gian để hát chúc mừng sinh nhật cho người cựu binh của Thế chiến II”, cô Godwin đăng tải trên Facebook.

Bài đăng ấm lòng đã thu hút nhiều phản ứng và bình luận trên Facebook.

“Chúng tôi đối xử với khách hàng như gia đình và chúng tôi rất vui vì có thể góp mặt trong khoảnh khắc đặc biệt này. Cảm ơn đã chia sẻ, Samantha!”, đại diện của Southwest Airlines bình luận.

The WWII veteran looked happy with the attention

He showed his gratitude to flight attendants

Thông thường mọi người có thể liên hệ với Southwest Airlines qua Facebook hoặc Twitter và yêu cầu một thông điệp chúc mừng sinh nhật. Những lời chúc tốt đẹp nhất sẽ được hãng hàng không gửi tới hành khách thông qua loa trên chuyến bay.

Lights went off on the plane as passenger switched on the overhead lights in celebration

Hãng hàng không Southwest Airlines có trụ sở tại Dallas và hãng đón tới 120 triệu hành khách mỗi năm. Trong các mùa du lịch cao điểm, Southwest Airlines hoạt động hơn 4.000 chuyến khởi hành trong tuần trong số mạng lưới 101 điểm đến tại Hoa Kỳ và 10 quốc gia khác.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Cảm động với tấm lòng người Mỹ sau cơn bão tuyết: Mỗi hành động tử tế đều tạo ra một gợn sóng lan xa mãi…

Cảm động với tấm lòng người Mỹ sau cơn bão tuyết: Mỗi hành động tử tế đều tạo ra một gợn sóng lan xa mãi…

Một cơn bão tuyết ở khu Chatham- thành phố Chicago, nước Mỹ, không phải chỉ gây ra toàn thiệt hại, mà còn khơi nguồn cảm hứng cho rất nhiều người thể hiện lòng tốt của mình, khi lời yêu cầu 10 tình nguyện viên giúp đỡ người cao tuổi trong cơn bão tuyết được gửi đi, và sự phản hồi đầy bất ngờ là 120 người đã xuất hiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất