Clip đáng sợ: Cá mập trắng vờn quanh người phụ nữ trên biển

Một đoạn video đáng sợ đã ghi lại cảnh tượng một con cá mập trắng bơi xung quanh người phụ nữ đang bơi trên bãi biển Florida.

07:00 01/06/2019

Chủ nhân của đoạn video là anh Stan Battles, người đang đi nghỉ dưỡng ở bãi biển thành phố Panama, Florida. Theo anh Battles, khi anh đang đứng trên tầng 28 của khách sạn nhìn xuống thì bắt gặp cảnh tượng một con cá mập trắng đang bơi xung quanh người phụ nữ trên biển.

Anh Battles ngay lập tức lấy điện thoại ra và ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng này.

Trong video, người phụ nữ được nhìn thấy trong trạng thái tận hưởng làn nước biển mát lạnh mà không hề hay biết sự xuất hiện của “vị khách không mời” đang bơi xung quanh.

A huge shark was spotted circling an oblivious woman who was swimming at a Florida beach. The shark is then seen swimming just a few feet away from the woman before beachgoers are heard shouting: 'Shark! Shark!'

Khi chỉ còn cách người phụ nữ vài mét, những tiếng hét thất thanh “Cá mập! Cá mập!” bắt đầu vang lên. Người dân trên bờ biển cố tình la lớn để khiến con vật này hoảng sợ bỏ đi.

The shark is seen swimming directly behind the woman

The woman then makes a turn for the shore and the shark continues on in a different direction

Sau đó, người phụ nữ đã được bơi vào bờ an toàn còn “vị khách không mời” kia cũng quay đầu bơi trở lại đại dương.

Battle nói với tờ Panama City News Herald rằng sau khi ghi lại cảnh tượng đáng sợ trên, anh ta đã chạy xuống bãi biển để tìm người phụ nữ. Battle đã cho người phụ nữ xem đoạn video khiến cô hoảng hốt “vì không hề hay biết sự xuất hiện của cá mập”.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Người đàn ông California thiệt mạng sau khi bị cá mập tấn công

Người đàn ông California thiệt mạng sau khi bị cá mập tấn công

Một người đàn ông đến từ California đã thiệt mạng sau khi bị cá mập trắng tấn công tại Hawaii.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất