Clip gây sốc: Người đàn ông thiệt mạng do bị voi ngồi lên người

Một người đàn ông đã thiệt mạng sau khi bị con voi to lớn ngồi đè lên người.

05:00 12/03/2019

Arun Panikkar, 40 tuổi, người đang làm công việc chăm sóc voi tại Karappuzha ở quận Kottayam, miền nam Ấn Độ đã thiệt mạng khi bị voi ngồi đè lên người.

Theo nội dung từ đoạn clip gây sốc, anh Panikkar được nhìn thấy đang cố gắng điều khiến chú voi xoay người để thực hiện công việc lau rửa. Tuy nhiên chú voi này có vẻ miễn cưỡng, nên anh Panikkar đã tức giận, đánh nó bằng 1 cây gậy. Hành động này đã khiến chính bản thân người đàn ông này mất đà trượt ngã và khi anh ta nằm xuống đất, chú voi to lớn đã tới ngồi đè lên người.

Arun Panikkar, 40, was caning the elephant's side to get it to lie down, and whipped it so hard he lost his balance and fell underneath the animal as it sat down in Kerala, southern India

Đoạn phim CCTV cho thấy con voi to lớn đang “nghiền nát” anh Panikkar bằng cơ thể to lớn của mình.

This photo shows the moment Mr Panikkar falls and ends up underneath the huge animal

Nhân viên giám sát an ninh ngay lập tức lao đến hỗ trợ nhưng khi tới nơi mọi thứ đã quá muộn. Anh Panikkar đã tử vong ngay tại chỗ.

A colleague came to Mr Panikkar's aid, but despite his efforts he was unable to save his life

Một cuộc điều tra đang được thực hiện trong thảm kịch liên quan đến con voi, được cho là thuộc sở hữu của một bệnh viện địa phương.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Clip gây sốc: Gã đàn ông t.ấ.n c.ô.n.g người phụ nữ trong ngõ tối

Clip gây sốc: Gã đàn ông t.ấ.n c.ô.n.g người phụ nữ trong ngõ tối

Một video gây sốc mới đây đã ghi lại cảnh tượng một người đàn ông to cao thản nhiên t.ấ.n c.ô.n.g người phụ nữ yếu đuối trong khu phố nhỏ tại San Diego.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất