Clip ghi lại cảnh chú chó nhỏ đuổi gấu rừng ra khỏi nhà

Một clip đã ghi lại được cảnh chú chó cưng dũng cảm đuổi gấu rừng ra khỏi phạm vi căn nhà ở thung lũng San Gabriel vào hôm thứ 3 vừa qua.

22:00 10/05/2017

Sau khi con gấu rừng tiến về phía hồ bơi của căn hộ Bradbury, nó bắt đầu lang thang trong khu vực sân vườn bao quanh ngôi nhà.

Con gấu đã thản nhiên ngồi và ăn trái cây ngay trong khu vực sân vườn trước khi bị chú chó cưng phát hiện và đuổi đi.

Ban đầu, chú chó cưng và gấu rừng ở trong một khoảng cách rất gần trước khi con gấu bắt đầu đuổi theo chú chó quanh sân nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó, chú chó cưng dũng cảm đã quay đầu lại, đuổi con gấu to lớn ra khỏi khu vực sân chơi của trẻ em ở ngay phía trước nhà.

Cảnh chú chó cưng dũng cảm đuổi gấu rừng ra khỏi phạm vi căn nhà

Sau khi bị đuổi khỏi căn nhà, con gấu tiếp tục đi lang thang quanh khu phố hàng giờ, leo trèo lên cây cối, ăn trái cây, đuổi theo một con nai và leo lên tường gần các khu nhà ở khác nhau.

Theo một gia đình, cùng một con gấu cũng là “kẻ tình nghi” trong một vụ đột nhập sớm xảy ra tại nhà của họ. Nanette Gonzaga nói rằng cô đã gặp con gấu trong nhà bếp của cô sau khi nó leo lên cầu thang sau dẫn vào khu nhà.

Con gấu đã đập vở cửa kính cửa sổ trước khi nó lục lọi tủ lạnh tìm thức ăn.

Trong nỗi sợ hãi tột độ, Gonzaga nói cô đã khóa mình trong phòng ngủ. Con gấu cuối cùng lang thang ra phía bên ngoài và sợ hãi khi rời khỏi căn nhà bởi sự xuất hiện của các viên chức cảnh sát. Nó đã để lại đống hỗn độn trong nhà bếp của Gonzaga.

Các quan chức địa phương cho biết đây không phải là lần đầu tiên con gấu tương tự đã mạo hiểm đột nhập vào khu phố. Loài động vật này đã được nhắc nhở đề phòng, vì vậy người dân chắc chắn họ đã nhìn thấy nó trước đây.

Ông Mike Tavakkoli, cư dân Mike Tavakkoli, nói: "Mỗi ngày nó lại làm một mớ hỗn độn trong thùng rác của chúng tôi.”

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy nó gây ra việc rắc rối nào ngoài việc lục lọi thùng rác và tìm kiếm thức ăn", cư dân Alex Naranjo nói. "Con gấu này đã ăn một ít trái bơ của tôi cũng như bất cứ trái cây nào nó có thể tìm thấy và đó là số lượng khá nhiều."

Ngọc Ánh/abc7.com
Sư tử núi ngang nhiên xông vào phòng ngủ và cướp đi chó cưng

Sư tử núi ngang nhiên xông vào phòng ngủ và cướp đi chó cưng

Theo lời các nhà chức trách, vào rạng sáng thứ 2, một gia đình ở thành phố San Mateo đã phát hiện có một con sư tử núi xông vào phòng ngủ và cướp đi chú chó cưng rồi biến mất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất