Clip hài hước: Chó cưng nhấn còi xe gọi chủ nhân quay trở lại

Một clip vui nhộn gần đây đã ghi lại cảnh chú chó cưng liên tục nhấn còi xe ô tô như thúc giục chủ nhân của mình sớm quay trở lại.

07:02 14/05/2019

Một người đàn ông giấu tên cho biết anh đã nghe thấy tiếng còi xe ầm ĩ khi đang ngồi tại hàng lấy cà phê ở Valdez, Alaska.

“Tôi nghe thấy tiếng còi xe phát ra liên tục và không có dấu hiệu ngừng lại. Tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu và quyết định tìm ra chiếc xe đang bấm còi để nói chuyện với tài xế”, chủ nhân đoạn clip chia sẻ.

Sau đó anh ta đã vô cùng bất ngờ khi kẻ đang bấm còi ầm ĩ kia lại là một… chú chó.

He then records the moment he walked up to the truck and was shocked to 'realize that it was a dog' sitting in the driver's seat

Thậm chí khi đối mặt với lời “nhắc nhở”, chú chó này vẫn tiếp tục nhấn còi như thể mất kiên nhẫn khi phải đợi chủ nhân.

The dog is seen staring at the man as he kept his paw on the horn. 'Hey, stop!' the man says while knocking on the window. But the pooch just glared at him and kept pressing the horn. The man knocked on the window a second time, but the dog remained unbothered

“Này, dừng lại!”, người đàn ông liên tục đập cửa xe “nhắc nhở” chú chó. Tuy nhiên con vật này chỉ nhìn chằm chằm vào người đàn ông lạ mặt và tiếp tục… nhấn còi.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Clip hài hước: Ham hố thể hiện, người đàn ông say rượu nhận cái kết “đắng”

Clip hài hước: Ham hố thể hiện, người đàn ông say rượu nhận cái kết “đắng”

Một clip hài hước đã ghi lại “tai nạn nhớ đời” của một người đàn ông say rượu đang cố nhảy qua con kênh ở Bournemouth Gardens.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất