Clip: Khoảnh khắc đẹp về tình yêu của các cặp vợ chồng già ở cái ngưỡng “gần đất xa trời”

Tình yêu luôn là thứ khiến con người có cảm xúc mãnh liệt nhất, là thứ mà ở độ tuổi nào cũng có thể khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Thời trẻ yêu bằng con tim hay lý trí thì những lúc về già thì những khoảnh khắc hay câu chuyện ấy sẽ làm chúng ta nhớ mãi. Mới đây, trên mạng xã hội nhiều người chia sẻ nhau đoạn video các cặp vợ chồng già ngồi nói chuyện tâm tình với nhau, qua những câu chuyện tình yêu thời trẻ đã thu hút nhiều lượt tương tác từ rất nhiều cộng đồng mạng.

11:00 30/07/2018

Khoảnh khắc tâm tình của các cụ già khiến nhiều người xúc động.

Theo như đoạn video clip, các cặp vợ chồng sống với nhau hơn nửa thế kỷ đã có những chia sẻ và tâm sự về quãng thời gian nên duyên vợ chồng. Đoạn đầu, có hai ông bà cụ ngồi giữa bãi cỏ xanh mát và tâm sự thật lòng về những chuyện đã qua, khi bà cụ hỏi ông cụ rằng: “Ông yêu tôi vì điểm gì?” thì ngay lúc đó ông đáp rằng: “Biết yêu bà ở điểm gì, thích là yêu thôi chứ. Cố đấm ăn xôi mới lấy được bà đấy!”. Bên cạnh đó cụ bà này cũng chia sẻ thêm rằng: “Khi ngày xưa ông yêu tôi, bố mẹ tôi không gả, ông chú tôi không gả thì ông có buồn không?” thì ông trả lời: “Buồn nhưng mà phải cố chứ sao!”

Cặp vợ chồng này đã sống với nhau hơn 70 năm.

Đoạn tiếp theo, ghi lại cảnh hai ông bà cụ khác được chương trình phỏng vấn, bà chia sẻ: “Ông bà sống với nhau hơn 70 năm rồi thì ông có thắc mắc gì không?” thì ông liền đáp rằng: “Không có việc chi hết đâu. Yêu nhau, yêu em cả đời!”. Bên cạnh đó, cụ bà cũng hỏi một câu hỏi quen thuộc cho ông: “Ông yêu bà vì điểm gì?” thì câu trả lời làm ai cũng xao xuyến: “Tôi yêu bà vì nhân sắc đẹp này!”

Với khoảnh khắc đẹp của các cụ thời xưa khi được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút được nhiều lượt tương tác và bình luận từ rất nhiều cộng đồng mạng:

“Gần nhà mình sáng nào cũng có hai ông bà cũng cỡ này, dắt nhau đi ăn sáng mà xưng anh anh em em thấy thương lắm!”

“Ngày xưa ông bà mình cũng tình cảm thế này!”

“Ngưỡng mộ quá, mình đã khóc khi xem video này!”

“‘Thích là yêu thôi chứ’ ông bà đáng iu thật sự ý!”

“Rồi cũng thế này cả thôi, được thế này là hạnh phúc rồi!”

Tình yêu lúc chúng ta còn trẻ hay những lúc về già như các ông cụ bà cụ này, thì chỉ có duy nhất một điều rằng nếu trong tim chúng ta luôn giữ mãi ngọn lửa yêu thương và tôn trọng cũng như nhường nhịn nhau, thì tình yêu ấy đủ lớn để mãi mãi được giữ trọn vẹn. Vậy còn bạn, bạn thấy tình yêu “bất diệt” của các cụ già này như thế nào, hãy chia sẻ cho Got it biết với nhé!

Video:

Tags:
Bé gái 9 tuổi cả đời phải đội mũ bảo hiểm vì lý do không ai ngờ

Bé gái 9 tuổi cả đời phải đội mũ bảo hiểm vì lý do không ai ngờ

Căn bệnh quái lạ đã khiến cô bé 9 tuổi đến từ Mỹ phải bỏ hết thói quen sinh hoạt bình thường, luôn phải đội mũ và các trang phục bảo vệ riêng biệt khi ra ngoài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất