CNN: Một số người biểu tình bất ngờ lên tiếng xin lỗi sau chuỗi ngày "đại náo" sân bay Hong Kong

Theo CNN, một số người biểu tình đã bất ngờ có động thái xin lỗi vì đã gây náo loạn và ảnh hưởng tới các hoạt động tại sân bay quốc tế Hong Kong trong những ngày gần đây.

23:30 15/08/2019

Sau khi sân bay Hong Kong tiếp tục "thất thủ" trong ngày 13/8 và nhiều hành khách bị mắc kẹt trong sự hỗn loạn vì đám đông biểu tình, một số người biểu tình đã gửi lời xin lỗi vì hành động của mình, CNN đưa tin.

Cụ thể, bắt đầu từ đêm ngày hôm qua (13/8), một số hình ảnh kèm theo lời xin lỗi đã được chia sẻ trong số những người biểu tình và trên mạng xã hội.

Một thành viên ẩn danh đã giải thích rằng những người biểu tình đã nổi giận và trở nên hung hăng hơn, sau khi họ phát hiện ra những người được cho là cảnh sát cải trang trong đám đông biểu tình.

"Điều đó đã khiến chúng tôi không thể kiềm chế được cơn giận và sau đó là phản ứng mạnh mẽ quá mức", người này viết.

Joshua Wong, lãnh đạo của Phong trào Ô dù năm 2014, cũng đăng tải một lời xin lỗi trên tài khoản Twitter cá nhân, trong đó nói rằng "Hong Kong đang bị bệnh".

"Chúng tôi xin cảm ơn mọi người vì đã thấu hiểu và khoan dung", người này viết.

CNN: Một số người biểu tình bất ngờ lên tiếng xin lỗi sau chuỗi ngày đại náo sân bay Hong Kong - Ảnh 2.

Lời xin lỗi của Joshua Wong trên tài khoản Twitter cá nhân.

Tags:
Vietnam Airlines bắt tay Delta Air Lines, chuẩn bị cho đường bay Mỹ

Vietnam Airlines bắt tay Delta Air Lines, chuẩn bị cho đường bay Mỹ

Vietnam Airlines cho biết đã ký hợp tác liên danh với hãng hàng không lớn thứ 2 tại Mỹ – Delta Air Lines để mở rộng hợp tác liên danh linh hoạt hai chiều dự kiến từ tháng 10, đây là bước đệm để mở đường bay sang Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất