Có 4 người Việt trên máy bay Papua New Guinea lao xuống đầm nước

Giới chức đang hỗ trợ và hoàn thành thủ tục để sớm đưa 4 công dân Việt Nam có mặt trên chuyến bay của Air Niugini về nước.

02:00 01/10/2018

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, có 4 công dân Việt Nam là hành khách trong vụ máy bay hãng hàng không Air Niugini của Papua New Guinea trượt khỏi đường băng và lao xuống đầm nước khi đang hạ cánh tại Micronesia ngày 28/9.

Cục Lãnh sự thuộc Bộ Ngoại giao đang phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, Philippines và các cơ quan chức năng trong và ngoài nước để hỗ trợ và hoàn thành các thủ tục cần thiết nhằm sớm đưa 4 công dân Việt Nam về nước. Các hành khách đang được Air Niugini cung cấp chỗ ở, ăn uống trong thời gian lưu trú tại Micronesia.

Chiếc Boeing 737-800 khởi hành từ đảo Pohnpei, Micronesia đến thủ đô Port Moresby, Papua New Guinea gặp sự cố khi đang cố hạ cánh xuống điểm trung chuyển tại sân bay quốc tế ở Weno, đảo chính của bang Chuuk, Micronesia. Vài phút sau khi máy bay lao xuống đầm nước, ngư dân địa phương nhanh chóng tiếp cận hiện trường cùng đội tàu nhỏ để cứu người. Hãng hàng không cho biết "thời tiết rất xấu, mưa lớn, tầm nhìn kém" vào thời điểm xảy ra sự cố.

Máy bay Air Niugini nằm ở đầm nước sau khi gặp sự cố hạ cánh. Ảnh: US Navy.

Máy bay Air Niugini nằm ở đầm nước sau khi gặp sự cố hạ cánh. Ảnh: US Navy.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Hai nghệ sỹ cùng tôn vinh tính cách lạc quan của người Việt trên đất Mỹ

Hai nghệ sỹ cùng tôn vinh tính cách lạc quan của người Việt trên đất Mỹ

Triển lãm “Nhẹ tựa lông hồng” của hai nghệ sỹ Việt Nam đang được tổ chức tại Worcester, Massachusetts (Mỹ).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất