Cờ bạc ở Mỹ: Tự do nhưng nguy hiểm

Ở Mỹ, chuyện cờ bạc là tự do, ai muốn đánh thì cứ đánh chẳng ai cấm. Nhưng cũng vì thế mà nhiều người Việt mình lâm vào cảnh tan nhà nát cửa, ra đường ở thành vô gia cư, ăn mày.

20:00 29/10/2017

Cờ bạc bên Mỹ là tự do, không ai cấm nhưng không nên để bị cám dỗ sa đọa.

Đa số cánh đàn ông Việt Nam sang bên đây bị dính đến cờ bạc là chính, vì ở Mỹ này con đường cờ bạc dễ lắm. Thậm chí, ở cây xăng cũng bán xổ số cào, lô tô, năm đồng rồi mười đồng, một trăm đồng cũng có. Mà mình thích thì mình mua thôi.

Sòng bạc là chỗ nướng tiền

Sòng bạc ở đây rộng lắm. Sòng bạc ở đây là của những người da đỏ, được tiểu bang đặc cách cho mở cửa hoạt động. Cư dân xung quanh khu vực có sòng bạc này cũng chỉ toàn là những người da đỏ mà thôi.

Ngày trước sòng bạc hoạt động còn nhỏ, bây giờ có thêm cả các dịch vụ như mát xa, hồ bơi, khách sạn, nói chung là nhiều thứ dịch vụ trên đời này nằm trong đó hết.

Nếu so với Las Vegas, sòng bạc ở đây không có bằng, nhưng ở đây họ kinh doanh cũng lãi lớn lắm. Đặc biệt là ngày lễ, đông kinh khủng.

Sòng bạc không bao giờ có đồng hồ, đó là đặc điểm của hầu hết ở tất cả mọi nơi. Vì vào đây rồi, cái người chơi cần quam tâm duy nhất chỉ có túi tiền của mình thôi, cứ chơi, chơi đến khi nào không còn tiền, không còn nhà nữa thì về.

Vậy nên, tôi cũng khuyên chân thành, khi qua Mỹ, chúng ta đừng nên mê cờ bạc. Vì không ham cờ bạc thì chúng ta sẽ khá, chúng ta sẽ không khổ, chứ nếu nhỡ mê thì tan nhà nát cửa là chuyện bình thường.

Ở đây, không có cám dỗ nào đáng sợ hơn cờ bạc.

Nguồn Youtube Cuộc Sống Mỹ
Ly dị không còn là cấm kỵ trong cộng đồng người Việt ở Mỹ

Ly dị không còn là cấm kỵ trong cộng đồng người Việt ở Mỹ

Một phóng sự đăng tải trên tờ Los Angeles Times mới đây cho thấy vấn đề ly dị, từng là điều cấm kỵ trong cộng đồng người Việt, nay đang dần được chấp nhận.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất