Cô bé 6 tuổi viết thư gửi cha ‘trên thiên đường’ và muốn ông về nhà vào dịp Giáng sinh

Bé Madison Danter, 6 tuổi ở Gloucestershire, Anh đã nhận được hồi âm sau khi gửi thư và năn nỉ cha về nhà vào Giáng sinh năm nay.

23:00 24/12/2018

Cha của bé là ông Thomas, 40 tuổi, đã qua đời 2 năm trước sau khi phẫu thuật thay van tim thứ 5. Ông để lại 5 đứa con Lewis, 23 tuổi, Chloe, 18 tuổi, Thomas, 16 tuổi, James, 13 tuổi và Madison, 6 tuổi, theo Dailymail.

Bức thư hồi âm từ Royal Mail cho biết thư của Madison đã được gửi đến cho cha cô Thomas Danter một cách an toàn, mặc dù đó là “một hành trình khó khăn”.

Bức thư hồi âm từ người quản lý của Royal Mail cho biết mặc dù rất khó khăn để tránh va chạm với các ngôi sao và các vật thể thiên hà, bức thư đã được gửi cho cha cô Thomas an toàn. (Ảnh: SWNS.com)

Bức thư viết: ‘Trong khi đang gửi thiệp Giáng sinh, chúng tôi đã nhận một lá thư rất đặc biệt từ bạn. Vì vậy, tôi chỉ muốn nhân cơ hội này để cho bạn biết, chúng tôi đã thành công khi chuyển thư cho cha bạn trên thiên đường. Đây là một thử thách khó khăn khi tránh va chạm với các ngôi sao và các vật thể thiên hà khác trên đường lên thiên đàng. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng bức thư quan trọng này đã được gửi đi an toàn. Ưu tiên của Royal Mail là gửi thư cho khách hàng và chúng tôi biết thư của bạn quan trọng như thế nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm tất cả những gì có thể để đảm bảo giao thư đến thiên đàng an toàn. Hy vọng bạn có một Giáng sinh tuyệt vời.”

Ông Thomas Danter chụp hình cùng với con gái Madison khi còn sống. (Ảnh: SWNS.com)

Madison sẽ dành ngày thứ Ba (25/12) cùng với mẹ và anh chị em của mình đến thăm mộ của cha trước bữa tối Giáng sinh.

Chú Shane của bé nói: “Càng lớn, bé càng thắc mắc tại sao bố không ở đây. Nhưng điều thực sự để đối phó với mất mát này khó hơn rất nhiều. Thực tế là ai đó đã dành thời gian để gửi cho cô bé một câu trả lời rất đặc biệt, đã cho bé một lý do để mỉm cười và một chút thoải mái. Cảm ơn bạn, Royal Mail!”.

Bé Madison bên mộ cha. (Ảnh: SWNS.com)

Chú Shane của Madison nói điều ước duy nhất của bé là Giáng sinh này sẽ được thấy cha từ thiên đường về nhà. Bức thư có ý nghĩa rất lớn đối với Madison, nhân viên của Royal Mail đã làm việc này ngoài nhiệm vụ của họ. Thật tuyệt vời khi làm điều đó lại là một người hoàn toàn xa lạ.

Nhã Phúc

Tags:
Chuyên gia Pin người Trung Quốc bị Mỹ bắt vì đánh cắp bí mật thương mại

Chuyên gia Pin người Trung Quốc bị Mỹ bắt vì đánh cắp bí mật thương mại

Bộ Tư pháp Mỹ cho biết cơ quan chấp pháp của nước này đã bắt giữ một công dân Trung Quốc do liên quan đến đánh cắp bí mật thương mại của một công ty dầu mỏ lớn của Mỹ. Công ty này là nơi mà nghi phạm đang làm việc, bí mật thương mại bị đánh cắp và có liên quan đến sản phẩm trị giá hơn 1 tỷ USD (Đô la Mỹ).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất