Cô bé nhận bài học nhớ đời vì vứt đồ mẹ mua

Cầm chiếc hộp bút mẹ mới mua, Presleigh (Florida, Mỹ) không vui mà phát cáu, ném món đồ vào thùng rác.

03:00 24/08/2019

Trong sự ngỡ ngàng của mẹ là Hayley Hassell, Presleigh 6 tuổi hét lên: "Thật ngu ngốc. Cả lớp con đã có cái hộp bút này rồi nên con không muốn nó nữa", rồi vùng vằng bỏ về phòng.

Chiếc hộp bút bị Presleigh vứt vào thùng rác. Ảnh: 10daily.

Chiếc hộp bút bị Presleigh vứt vào thùng rác. Ảnh: 10daily.

Chiếc hộp bút màu hồng hiệu LOL là món đồ đang thịnh hành ở Mỹ, Hassell đi ba cửa hàng mới mua được. Sốc trước phản ứng của Presleigh, bà mẹ quyết định dạy con một bài học.

"Tôi đã làm việc vất vả để đảm bảo tài chính, cho con những thứ nó cần", Hassell chia sẻ trên trang cá nhân. "Tôi nghĩ rằng mình luôn luôn dạy con biết rằng bản thân may mắn như thế nào nhưng rõ ràng Presleigh cần được nhắc nhở".

Để thay cho chiếc hộp bút đã nằm trong thùng rác, Hassell đưa cho Presleigh một chiếc túi zip. Nhìn thấy món đồ mới, Presleigh thay đổi suy nghĩ, bảo mẹ chiếc hộp bút LOL "đã đủ tốt rồi" nhưng Hassell đáp: "Đã quá muộn".

Hộp bút mới của Presleigh là một chiếc túi zip. Ảnh: 10daily.

Hộp bút mới của Presleigh là một chiếc túi zip. Ảnh: 10daily.

"Tôi giải thích với Presleigh rằng con đã không biết mình may mắn như thế nào. Do đó, con sẽ phải dùng túi zip và tự tay đưa chiếc hộp bút đẹp cho một đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn", Hassell nói.

Thông qua sự việc trên, Hassell hy vọng con gái sẽ biết ơn những gì mình đang có. Chia sẻ của cô nhận được 123.000 lượt thích cùng hơn 400 bình luận đồng tình từ các bố mẹ khắp thế giới.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Đại diện cảnh sát Anh: 'Chưa rõ cô bé Việt có bỏ trốn hay không'

Đại diện cảnh sát Anh: 'Chưa rõ cô bé Việt có bỏ trốn hay không'

Nhà chức trách Anh vẫn xác định Lê Thị Diệu Linh mất tích và sắp xét xử một nghi phạm vì vi phạm luật nhập cư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất