Cô bồi bàn cho kẻ sàm sỡ một bài học ngay tại chỗ

Video gã đàn ông đi qua sờ mông cô phục vụ ở Mỹ, liền bị cô gái túm cổ đẩy ngã không ngóc đầu lên được.

02:30 22/07/2018

Emelia, 21 tuổi đang là sinh viên và đi làm nhân viên phục vụ tại một cửa hàng ở thành phố Savannah, bang Georgia. Đêm 30/6, cô đang làm việc thì bị một nam khách hàng đi qua giở trò sàm sỡ.

Ngay lập tức, cô túm lấy hắn ta, kéo lại đằng sau, đẩy ngã vào thùng rác. Tuy cao to, nhưng bị bất ngờ trước sự mạnh mẽ của cô, tên "yêu râu xanh" chỉ còn biết chịu mắng, theo tờ Independent.

Ngay sau đó, Emelia báo cảnh sát. Tên Ryan Cherwinski, bị buộc tội quấy rối tình dục. Đến ngày 2/7, hắn phải nộp 2.500 USD tiền bảo lãnh mới được tại ngoại. 

Đoạn video khiến nhiều người hả dạ và khâm phục trước tốc độ của cô gái. Số đông cho rằng nếu ai cũng làm được như Emelia thì những tên quấy rối sẽ không còn đất sống.

Phát biểu sau sự việc, cô gái mạnh mẽ này nói: "Những gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, anh ta nhận cái giá phải nhận, còn tôi phải cố gắng với cuộc đời mình thôi".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Xe đá bào của cậu bé 6 tuổi và bài học về giá trị đồng tiền

Xe đá bào của cậu bé 6 tuổi và bài học về giá trị đồng tiền

Thay vì đáp ứng mọi yêu cầu của trẻ, hãy để chúng học được giá trị của vật chất. Một ông bố người Mỹ đã có cách dạy con về tiền bạc rất thú vị…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất