Cô chiêu, cậu ấm’ nhà sao Việt: Ở biệt thự triệu đô, xài đồ hiệu và du lịch khắp thế giới

Được sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, các cậu ấm – cô chiêu nhà sao Việt ngay từ khi mới lọt lòng đã có một cuộc sống sung sướng khiến người lớn cũng phải ngưỡng mộ.

21:00 25/12/2018

Được mệnh danh là những quý tử – tiểu thư “ngậm thìa vàng” kể từ khi mới lọt lòng, vì thế không khó để các cậu bé cô bé nhà sao Việt sở hữu cuộc sống ngập tràn nhung lụa và xa hoa. 

Con trai tỉ phú Hà Lan – Thu Minh, chưa chào đời đã thừa hưởng căn hộ có giá trị gần 100 tỉ

“Trái ngọt” trong cuộc tình đẹp giữa nữ ca sĩ Thu Minh và tỉ phú người Hà Lan – Otto là sự ra đời của bé Gấu, tên khai sinh là Winston Vũ De Jager. Từ lúc chưa chào đời, cậu quý tử đã sớm thừa hưởng một căn hộ có giá trị gần 100 tỉ do bố mẹ mua tặng.

Ông xã của Thu Minh là một doanh nhân nước ngoài giàu có và thế lực. Anh hiện đang sở hữu một khối tài sản thuộc hàng “khủng” cùng nhiều bất động sản đắt giá ở cả trong nước và nước ngoài.

Về phần Thu Minh, dù không thể so sánh với ông xã về khả năng kiếm tiền song hiện tại cô cũng là một trong những nghệ sĩ có thu nhập hàng đầu làng giải trí. Qua một vài hình ảnh được chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy đời sống cao cấp của gia đình Thu Minh trong căn nhà đầy đủ bể bơi, sân vườn, phòng tập, phòng xông hơi, phòng dành cho khách rộng rãi.

Bé Gấu sống trong sự bao bọc kĩ lưỡng của mẹ. (Ảnh: Bestie)

Nữ ca sĩ chưa từng tiết lộ chân dung con trai trước công chúng nhằm đảm bảo sự an toàn cho con. Bởi đa phần dư luận đều biết sự sang giàu đáng ngưỡng mộ của vợ chồng “nữ hoàng nhạc dance”.

Vợ chồng Thu Minh còn dành cho con trai những tài sản khổng lồ ở nước ngoài như ngôi biệt thự có ban công nhìn ra thủ đô Praha ở Cộng Hòa Séc. (Ảnh: Yan)

Ngoài những khối bất động sản trên, vợ chồng nữ ca sĩ còn tậu du thuyền trị giá hàng chục triệu USD và chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros có giá lên đến 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỉ đồng). Từ lúc có con cô nhận ít show hơn vì “nữ hoàng nhạc dance” muốn dành thời gian bên con.

Người thừa kế tương lai của danh gia vọng tộc bậc nhất Sài Thành – quý tử của Tăng Thanh Hà

Một trong những đám cưới từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt là cuộc hôn nhân giữa “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Bởi chồng Hà Tăng là thiếu gia danh gia vọng tộc bậc nhất Sài Thành.

Sau 3 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Không cần phải nói, công chúng cũng có thể nhìn thấy khối tài sản kếch xù đáng ghen tị của cậu quý tử Richard nhà Hà Tăng.

Có thể nói, con Hà Tăng là em bé “giàu từ trong trứng” của showbiz Việt khi có mẹ là con dâu trong một gia đình danh giá, giàu bậc nhất Việt Nam. Hiện tại, bé Richard và em gái đang sống cùng bố mẹ và đại gia đình trong một căn biệt thự ba mặt tiền, tọa lạc ở vị trí cực đẹp và yên tĩnh.

Quý tử và tiểu thư nhà Tăng Thanh Hà được xem là người thừa kế tương lai của dang gia vọng tộc bậc nhất Sài Thành. (Ảnh: Bestie)

Không chỉ chăm sóc con trai hết mực, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn còn dành thời gian đưa cậu bé đi du lịch nhiều nơi. Dù còn rất nhỏ, song bé Richard đã được trải nghiệm nhiều chuyến đi thú vị cùng bố mẹ.

Toàn cảnh biệt thự xa hoa nơi ở của quý tử và tiểu thư nhà Tăng Thanh Hà. (Ảnh: Yan)

Nữ diễn viên sẵn sàng gác lại mọi công việc và ánh hào quang showbiz để dành hết thời gian chăm sóc các con cùng gia đình nhỏ.

Cuộc sống xa hoa nhung lụa của những quý tử - tiểu thư nhà sao Việt

Có thể thấy những gì tốt đẹp nhất trên thế gian, cậu quý tử nhà “ngọc nữ” đều nhận được khi may mắn sinh trưởng trong gia đình danh gia vọng tộc.

Tiểu thiếu gia Thiên Từ – Con trai Đan Trường

Nhắc đến những bà vợ giàu có của sao Việt, không thể bỏ qua cái tên Thủy Tiên – bà xã của nam ca sĩ Đan Trường. Là một doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ, khối tài sản “kếch xù” của Thủy Tiên khiến rất nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ.

Cuối năm 2016, để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng anh chính thức chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ). Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao, mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, bé Mathis (tên tiếng Anh của con trai Đan Trường) từ nhỏ đã có một cuộc sống sung túc. (Ảnh: Bestie)

Sinh ra trong một gia đình giàu có, bé Mathis (tên tiếng Anh của con trai Đan Trường) từ nhỏ đã có một cuộc sống sung túc.

Do mẹ bận rộn, nên người chăm sóc chính cho Thiên Từ là một vú em. Điều đặc biệt, theo tiết lộ của Thủy Tiên, vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh – Việt – Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Vú em của Thiên Từ – con trai Đan Trường phải biết 3 thứ tiếng.

Thủy Tiên cho biết cô từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý. Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình Thủy Tiên cũng không hề nhỏ. Cô phải bỏ ra khoảng 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

Mới hơn một tuổi nhưng bé Thiên Từ đã đi được rất nhiều nước. Những món đồ bé mặc và những vật dụng hằng ngày đa phần đều được mua từ những thương hiệu đắt đỏ trên thế giới.

Đan Trường bế con trai chụp ảnh trước cửa căn biệt thự và một trong những chiếc siêu xe anh đang sở hữu.

Bé Sol – con gái Đoan Trang – tiểu thư nhà giàu từ trong trứng nước

Năm 2012, Đoan Trang chính thức theo chàng rể điển trai người Thụy Điển ‘về dinh’ ở tuổi 34. Hai năm sau đám cưới, vợ chồng ‘thỏi chocolate biết hát’ chào đón con gái đầu lòng.

Từ khi mới lọt lòng, bé Sol đã được sống một cuộc sống sung sướng, đủ đầy và ngập tràn tình yêu thương. Có thể nói, trong showbiz Việt, con gái Đoan Trang là một trong những nhóc tì có xuất thân giàu có và được bố mẹ cưng chiều nhất.

Bé Sol nhà nữ ca sĩ nổi tiếng đích thực là tiểu thư nhà giàu từ trong trứng nước. (Ảnh: Bestie)

Dù Đoan Trang rất kín tiếng về chuyện tài chính song ai cũng biết gia đình cô đang sống cuộc sống của tầng lớp thượng lưu. Ông xã của nữ ca sĩ Tóc hát là một doanh nhân cực kỳ giàu có và thành đạt. Anh đang đảm nhận vị trí tổng giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

Bé Sol được mẹ sắm sửa nhiều trang phục hàng hiệu.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé Sol đã sở hữu một tủ đồ hiệu đáng mơ ước với những bộ cánh đắt tiền của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Cũng chính vì vậy mà cô bé thường được bạn bè của bố mẹ khen ngợi như một fashionista nhí. Cô bé cũng thường xuyên được vợ chồng Đoan Trang cho du lịch khắp những nơi đắt đỏ trên thế giới.

Cô bé đã cùng bố mẹ đến du lịch tại thành phố sang trọng và giàu có Dubai.

Đây là một trong những điểm đến du lịch tuyệt vời nhất thế giới với sự xa hoa, lộng lẫy và đắt đỏ.

Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch – con Elly Trần

Elly Trần là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng từ đời đầu trong giới hot girl Việt. Sau thời gian dài im lặng, vào tháng 10/2014, cô khiến công chúng ngỡ ngàng trở lại làng giải trí cùng con gái đầu lòng – bé Mộc Trà (Cadie). Không lâu sau đó, người đẹp tiếp tục hạ sinh con trai tên Alfie Túc Mạch.

Vẻ ngộ nghĩnh lai Tây của Alfie (trái) và hình ảnh chị gái Cadie hôn trán em trai được Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân.

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh con, song danh tính về bố của Cadie – Alfie lại được hot girl dấu kín. Hiện Elly Trần đang có cuộc sống hạnh phúc bên các con cùng những bí ẩn về người chồng ngoại quốc.

Ngay từ nhỏ Cadie – Alfie được mẹ Elly Trần chăm chút rất chu đáo. Ngoài vẻ đẹp lai Tây dễ thương hiếm có, cặp sao nhí này còn khiến mọi người xuýt xoa vì gu thời trang sành điệu.

Ngoài vẻ đẹp lai Tây dễ thương hiếm có, Mộc Trà còn khiến mọi người xuýt xoa vì gu thời trang sành điệu.

Dù tuổi còn nhỏ nhưng hai nhóc nhà Elly Trần đã sở hữu tủ đồ toàn hàng hiệu.

Thiếu gia chính hiệu nhà doanh nhân – diễn viên Hải Anh

Bé Nguyễn Vũ Bảo Anh – con trai của doanh nhân, diễn viên Hải Anh  hiện đang là cậu bé “gây sốt” cộng đồng mạng thời gian qua. Quý tử nhà  Hải Anh có tên gọi ở nhà là Ku Híp .

Cậu thừa hưởng một cuộc sống vô cùng sung sướng là thành quả lao động miệt mài của bố mẹ.

Đó là một thương hiệu thời trang với chuỗi cửa hàng dày đặc cùng lợi nhuận khủng mỗi năm.

Không những thế, Híp còn sống trong một căn hộ bạc tỉ xa hoa tại chung cư giàu có bậc nhất Hà thành.

Như những thiếu gia nhà giàu khác, khi vừa chào đời chưa bao lâu,  Híp  được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Hiện tại, cậu bé tròn 6 tuổi và đang theo học trong một trường quốc tế có học phí “khủng” nhất Việt Nam. Hằng ngày,  Híp  đến trường trên những chiếc siêu xe hạng sang.

Không chỉ sống trong giàu có, quý tử nhà  Hải Anh  còn nhận được đầy đủ tình cảm từ người bố đại gia.

Dù công việc bận rộn với nhãn hàng thời trang đang ăn nên làm ra nhưng  Hải Anh  luôn cố gắng mang đến cho con những tình cảm ấm áp nhất

Tags:
Sở cảnh sát Mỹ dành 20.000 USD mua đồ chơi cho bệnh nhi

Sở cảnh sát Mỹ dành 20.000 USD mua đồ chơi cho bệnh nhi

Truyền thống bắt đầu từ khi con trai một nhân viên cảnh sát phải trải qua Giáng sinh trong bệnh viện và được người lạ tặng quà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất