Cô dâu biến lễ cưới của mình thành món quà vô giá cho bạn thân

Một cô dâu ở bang Massachusetts đã dành cho bạn bè thời thơ ấu của cô một món quà bất ngờ ngay tại đám cưới của mình: một kỷ niệm mà người bạn ấy có thể sẽ không có.

02:30 13/07/2017

Cha của Jessica Otto, Peter Otto, đã bị ung thư giai đoạn cuối. "Bố tôi có thể không kéo dài được bao lâu nữa.” Jessica Otto nói với ABC News và cho biết thêm rằng Peter chỉ có một hoặc hai tháng để sống.

Một hình ảnh vô cùng cảm động trong lễ cưới

Michaela Cook-Yotts, người đã biết gia đình Otto kể từ khi cô học lớp hai, đã lên ý tưởng để cho Jessica và Peter có thể nhảy điệu nhảy cha con ngay trong chính đám cưới của mình.

Trước món quà bất ngờ từ người bạn thân, Jessica đã vô cùng xúc động "Đó là tất cả với tôi, họ không thể hiểu được món quà có ý nghĩa với tôi tới nhường nào."

Jessica Otto và bố cô có nhiều sở thích chung, kể cả đi xe đạp. Cả hai đều tham gia rất nhiều cuộc thi dành cho cha và con gái.

Hình ảnh của 2 cha con Jessica trong một cuộc thi vào năm 2013

Tình cảm sâu sắc giữa 2 cha con đã biến món quà bất ngờ của cô dâu trở thành một trong những món quà vô giá nhất của gia đình Otto. Điệu nhảy là một bất ngờ cho cha cô, Jessica Otto nói.

"Họ gọi tên của chúng tôi và mời chúng tôi nhảy điệu cha và con gái, điệu nhảy vốn chỉ dành cho cô dâu và cha của mình trong đám cưới.” Hai cha con họ đã nhảy theo một phiên bản remix của ca khúc "Every Breath You Take". "Thật là vô giá khi họ dành thời gian trong đám cưới của họ để cho chúng tôi giây phút này."

Jessica Otto nói: "Cha tôi là một người đàn ông ít nói, ông ấy không thể hiện cảm xúc của mình, ông ấy không nói gì nhưng tôi biết ông rất cảm động.”

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Cảm động: Con cõng mẹ chạy 24 tầng để thoát đám cháy chung cư London

Cảm động: Con cõng mẹ chạy 24 tầng để thoát đám cháy chung cư London

Một chàng trai cõng người mẹ tàn tật chạy từ tầng trên cùng của tháp chung cư cháy xuống mặt đất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất