Coп dâu, coп rể пổi tiếпg của Tổпg tɦốпg Trump

Kết ɦôп với coп cái tổпg tɦốпg Mỹ, Lara, Jared Kusɦпer ɦay Vaпessa đều kɦẳпg địпɦ mìпɦ ở пɦiều lĩпɦ vực và ɦậu tɦuẫп gia đìпɦ пửa kia trêп cɦíпɦ trườпg.

09:00 18/09/2020

con dau con re tong thong Trump anh 1

Vanessa Haydon (sinh năm 1977) là vợ cũ của Donald Trump Jr. - con trai đầu Tổng thống Donald Trump. Cô là cháu ngoại của nhạc sĩ dòng nhạc jazz người Đan Mạch Kai Ewans. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 20 tuổi, cô nhanh chóng nhận được sự chú ý nhờ nét đẹp đậm chất Bắc Âu. Những năm 2000, Vanessa là một trong những người mẫu sáng giá của làng thời trang Mỹ. Bên cạnh đó, cô còn diễn xuất, tham gia các chương trình truyền hình.

con dau con re tong thong Trump anh 2

Năm 2003, tổng thống Trump (lúc bấy giờ là ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng) gặp Vanessa tại một show diễn thời trang. Chính ông là người mai mối nữ người mẫu cho con trai mình. Hai năm sau, tháng 11/2005, Trump Jr. cầu hôn vợ bằng chiếc nhẫn trị giá 100.000 USD tại trung tâm thương mại ở New Jersey, Mỹ.

con dau con re tong thong Trump anh 3

Sau khi kết hôn, Vanessa bắt tay vào kinh doanh. Năm 2010, cựu người mẫu cho ra mắt thương hiệu túi xách riêng mang tên La Poshett. Nhờ sự nổi tiếng vốn có, các mẫu túi xách của cô đem lại doanh thu khả quan. Trong những năm bên nhau, Vanessa đã sinh cho Trump Jr. 5 người con.

con dau con re tong thong Trump anh 4

Cựu người mẫu cũng hỗ trợ gia đình chồng rất nhiều trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của ông Trump. Vanessa từng nằm trong ban giám đốc quản lý quỹ từ thiện của Eric Trump, hoạt động tích cực trong các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, tháng 3/2018, Vanessa đã đệ đơn ly hôn chồng sau 13 năm chung sống khi phát hiện anh ngoại tình. Hiện, Donald Trump Jr. hẹn hò với Kimberly Guilfoyle (51 tuổi).

con dau con re tong thong Trump anh 5

Lara Trump (Lara Yunaska) kết hôn với Eric Trump - con trai thứ 2 của tổng thống Mỹ - năm 2014. Cô tốt nghiệp ngành Truyền thông tại Đại học North Carolina, có bằng nghệ thuật bánh ngọt của Viện Ẩm thực Pháp danh tiếng ở New York. Trước khi kết hôn, cô từng là vận động viên marathon và huấn luyện viên cá nhân.

con dau con re tong thong Trump anh 6

Sau khi kết hôn, Lara cũng bắt đầu dấn thân vào chính trường để hỗ trợ chiến dịch tranh cử của bố chồng. Có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, từng làm biên tập trong chương trình Inside Edition của CBS, Lara là người hỗ trợ đắc lực cho ông Trump. Hiện, cô là người cố vấn cho chiến dịch tái tranh cử của tổng thống Mỹ.

con dau con re tong thong Trump anh 7con dau con re tong thong Trump anh 8

Lara và Eric có với nhau 2 người con. Trên trang cá nhân 1 triệu người theo dõi, Lara thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe cuộc sống sang chảnh bên gia đình. Chồng cô có số tài sản ước tính 300 triệu USD. Cặp vợ chồng cũng sở hữu hai ngôi nhà sang trọng, thường xuyên đi nghỉ mát. Bên cạnh sự đa tài, Lara còn là người rất yêu động vật, thường xuyên vận động mọi người nhận nuôi thú từ các trại cứu hộ.

con dau con re tong thong Trump anh 9

Năm 2009, Ivanka Trump - con gái đầu của Tổng thống Trump với vợ cả - kết hôn cùng nhà phát triển bất động sản Jared Kushner. Cha mẹ của Jared Kushner - ông Charles và bà Seryl Kushner - sở hữu doanh nghiệp bất động sản Kushner Companies. Theo Forbes, gia đình nam doanh nhân có khối tài sản khoảng 1,8 tỷ USD. Cuộc hôn nhân của Ivanka và Jared được coi môn đăng hộ đối khi cả hai đều xuất thân từ gia đình giàu có, danh giá.

con dau con re tong thong Trump anh 10

Cặp vợ chồng quyền lực gặp nhau vào năm 2007. Theo tiết lộ từ bạn bè, Jared phải lòng vẻ duyên dáng, thông minh và xinh đẹp của con gái ông Trump. Mối quan hệ của hai người phát triển từ tốn với những lần đi ăn, cùng nhau đạp xe ngoài công viên. Sau một năm, họ chia tay do khác biệt tôn giáo. Tuy nhiên, cả hai quay lại không lâu sau đó, lần này, Jared ngỏ lời cầu hôn Ivanka. Trước khi cưới, Ivanka quyết định chuyển tôn giáo, với lời cam kết nuôi dạy con cái theo đạo của người Do Thái để hợp lòng nhà chồng.

con dau con re tong thong Trump anh 11

11 năm bên nhau, cặp vợ chồng có 3 người con xinh xắn. Jared hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Trong khi đó, ái nữ tổng thống Mỹ nhận xét chồng là người đơn giản, không biết lãng mạn hay tạo bất ngờ nhưng quan tâm vợ con. Nam doanh nhân cũng gắn bó chặt chẽ với gia đình nhà vợ và đóng vai trò cố vấn cấp cao cho tổng thống tại Nhà Trắng. Theo ước tính của Business Insider, giá trị tài sản ròng của vợ chồng con gái Tổng thống Donald Trump hiện ở mức khoảng 1,1 tỷ USD.

Link nguồn: https://zingnews.vn/con-dau-con-re-noi-tieng-cua-tong-thong-trump-post1131827.html

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất