Cô dâu Mỹ nổ súng đe dọa chú rể sau lễ thành hôn

Một cô dâu ở bang Tennessee vừa bị bắt giữ vì nổ súng đe dọa chồng mới cưới. Vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi họ làm lễ thành hôn.

09:00 03/08/2017

Đôi vợ chồng mới cưới Kate Elizabeth Prichard và James Jarid Burton . Ảnh: Facebook.

Ngày 2/8, theo Daily Mail, cô dâu Kate Elizabeth Prichard (25 tuổi) cùng chú rể James Jarid Burton (30 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn bên ngoài một khách sạn ở Murfreesboro, bang Tennessee. Do quá bức xúc và không kiềm chế được cơn giận, cô gái đã nổ súng đe đọa chồng mới cưới. 

Prichard bị cảnh sát bắt giữ khi vẫn đang mặc váy cưới. Cô bị cáo buộc đã giấu khẩu súng lục 9 mm trong váy, rồi dí súng vào đầu Burton.

Cảnh sát nhận định Prichard đã nạp đạn vào khẩu súng và bắn chỉ thiên, khiến nhân chứng ở gần đó được phen khiếp sợ. Họ còn cho biết cặp vợ chồng này không hợp tác với cảnh sát trong quá trình lấy lời khai.

Khi được triệu tập tới hiện trường, họ phủ nhận toàn bộ diễn biến vụ việc.

Nhân chứng khẳng định cặp đôi đã uống rượu, say xỉn và cãi nhau bên ngoài khách sạn. Tránh bị cảnh sát phát hiện, Prichard nhanh chóng cất khẩu súng trong phòng tắm của phòng khách sạn.

“Nhân viên điều tra cho phép Burton tận hưởng hết tuần trăng mật và thủ phạm sẽ phải chịu tội trước vành móng ngựa”, Kyle Evans, trung sĩ cảnh sát Murfreesboro nói.

Prichard bị buộc tội bạo lực gia đình và hiện được giam giữ tại đồn cảnh sát hạt Rutherford trước khi được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 15.000 USD.

Theo ZingVn

Tags:
Nghi can cướp của, sát nhân gốc Việt sa lưới – $1,5 triệu thế chân

Nghi can cướp của, sát nhân gốc Việt sa lưới – $1,5 triệu thế chân

Vào chiều hôm nay, nghi can sát nhân gốc Việt ở tiểu bang Minesota đã ra hầu toà lần đầu, đối diện với các cáo buộc cố sát, cướp của gia trọng, đột nhập và bắt cóc sau một loạt vụ bạo lực xảy ra tại thành phố Mendota Heights vào cuối tuần qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất