Cô gái 15 tuổi trở thành quán quân The Voice Mỹ

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, thí sinh Brynn Cartelli đến từ Massachusetts trở thành quán quân mới nhất của chương trình The Voice Mỹ ở tuổi 15.

05:00 24/05/2018

Ngày 23/5 (giờ địa phương), đêm chung kết The Voice Mỹ chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh nữ 15 tuổi Brynn Cartelli của đội HLV Kelly Clarkson. 

Với danh hiệu này, Cartelli đã vượt qua giọng ca tuổi teen Danielle Bradbery (mùa 4) và Sawyer Christopher Fredericks (mùa 8) trở thành thí sinh nhỏ tuổi nhất từng đăng quang ngôi vị cao nhất trong lịch sử của chương trình. 

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của ca sĩ Kelly Clarkson khi đảm nhận vị trí HLV. Suốt mùa giải lần thứ 14, Brynn Cartelli được đánh giá cao bởi giọng hát cao vút, đầy nội lực và phong độ ổn định. Cô khiến các HLV, khán giả kinh ngạc bởi khả năng biến hóa đa dạng trong âm nhạc.

Brynn Cartelli sinh năm 2003 ở Longmeadow, Massachusetts. Trước khi trở thành quán quân The Voice, cô bé 15 tuổi phải cân bằng lịch học, chơi thể thao và rèn luyện âm nhạc của mình. 

Thí sinh nữ 15 tuổi Brynn Cartelli trở thành quán quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử chương trình The Voice Mỹ. 

Ở vòng đầu tiên, Cartelli được Clarkson và Blake Shelton nhấn nút quay lại khi thể hiện ca khúc Beneath Your Beautiful của Labrinth. Thế nhưng cô gái 15 tuổi quyết định lựa chọn về đội của quán quân American Idol mùa đầu tiên.

Vượt qua hai đối thủ nặng ký là Kyla Jade và Britton Buchanan trong đêm chung kết, Cartelli giành chiến thắng thuyết phục với phần trình diễn xuất sắc ca khúc Walk My Way. 

Chia sẻ về người thầy của mình, Cartelli nói: "Kelly đằng sau hậu trường giống như cách bạn nhìn thấy cô ấy trên sân khấu. Cô ấy vui nhộn, thực sự quan tâm và lo lắng cho thí sinh của mình. Tôi luôn lấy Kelly làm động lực để cố gắng và bây giờ tôi đã có thể nhận được lời khuyên từ cô ấy".

Kelly Clackson bước lên sân khấu để ăn mừng chiến thắng với thí sinh của đội mình. 

Về phía Kelly, cô chia sẻ Cartelli giống như một người em của mình. "Tôi sẽ là người bạn, người chị và người cố vấn cho cô ấy trên con đường âm nhạc. Tôi yêu cả gia đình cô ấy, chúng tôi sẽ quây quần cùng nhau và thưởng thức thịt nướng", giọng ca 36 tuổi chia sẻ.

Ngoài các giám khảo là những ca sĩ nổi tiếng, đêm chung kết còn có sự góp mặt của các ngôi sao âm nhạc Jason Aldean, James Bay, Big Sean, Florence,  The Machine, Halsey, Dua Lipa và Chloe Kohanski.

Tags:
Ứng xử khéo, cô gái cao 1,65 m thành Hoa hậu Mỹ

Ứng xử khéo, cô gái cao 1,65 m thành Hoa hậu Mỹ

Sarah Rose Summers, 23 tuổi, đã vượt qua nhiều thí sinh khác đăng quang cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2018 nhờ tài trả lời ứng xử khéo léo, truyền cảm hứng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất