Cô gái 18 tuổi tử vong thương tâm vì điện thoại phát nổ trong lúc vừa cắm sạc vừa sử dụng

Một cô gái 18 tuổi ở Ấn Độ đã thiệt mạng sau khi chiếc điện thoại phát nổ trong lúc cô vừa cắm sạc vừa trò chuyện.

00:30 21/03/2018

Thảm kịch xảy ra tại nhà của nạn nhân ở ngôi làng Kheriakani, thuộc bang Odisha, miền đông Ấn Độ. Uma Oram được cho là đang cắm sạc khi nói chuyện điện thoại với một người họ hàng.

Uma đã bị thương ở tay, ngực và chân. Cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh và các bác sĩ sau đó xác định nạn nhân đã tử vong.

Cô gái 18 tuổi tử vong thương tâm vì tai nạn trong lúc vừa sạc điện thoại vừa sử dụng.

Anh trai của cô, Durga Prasad Oram nói rằng Uma muốn gọi điện cho một thành viên gia đình ngay sau bữa trưa nhưng chiếc điện thoại Nokia của cô lại hết pin. Uma sau đó vừa cắm sạc vừa gọi điện thoại cho người họ hàng kia và thảm kịch đã xảy ra.

"Vì pin điện thoại hết nên con bé đã cắm sạc trong lúc nói chuyện điện thoại. Trước khi chúng tôi biết chính xác chuyện gì đã xảy ra thì Uma đã bất tỉnh. Con bé sau đó được xác định đã tử vong tại bệnh viện", Durga kể lại.

Tại hiện trường, chiếc điện thoại bị hư hỏng nặng.

Những hình ảnh về vụ tai nạn cho thấy một chiếc điện thoại đã bị hư hỏng nặng. Theo truyền thông Ấn Độ, đó có thể là chiếc Nokia 5233, được ra mắt vào năm 2010.

"Chúng tôi rất đau buồn khi nghe tin về vụ việc không may này. Mặc dù chúng tôi chưa thể xác minh một cách độc lập sự thật về các thông tin được đưa ra nhưng tôi có thể xác nhận rằng chiếc điện thoại trong vụ việc không được sản xuất hoặc bán bởi HMD Global, ngôi nhà mới của điện thoại Nokia, được thành lập năm 2017 để tạo ra một một loạt các thiết bị Nokia mới", người phát ngôn của Nokia nói với Daily Mail.

Truyền thông Ấn Độ cho rằng, đó có thể là chiếc Nokia 5233, được ra mắt vào năm 2010.

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra vụ nổ. Cảnh sát đã đến hiện trường để thu thập thêm thông tin, trong khi thi thể Uma đã được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Hãy tránh xa điện thoại, nhất là khi ngủ – Sở Y tế California Mỹ cảnh báo nguy cơ ung thư, vô sinh…

Hãy tránh xa điện thoại, nhất là khi ngủ – Sở Y tế California Mỹ cảnh báo nguy cơ ung thư, vô sinh…

Điện thoại di động đã trở thành vật dụng bất ly thân của mọi người, theo sát chúng ta còn hơn cả như “hình với bóng”. Tuy nhiên ngày càng có thêm bằng chứng cho thấy chúng có liên quan đến nguy cơ gây ung thư, vô sinh và rối loạn sức khỏe tâm thần. Và do đó, Sở Y tế bang California Hoa Kỳ đã ban hành hướng dẫn giúp người dân giảm phơi nhiễm với bức xạ điện thoại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất