Cô gái ăn quả đắng khi bóc phốt vô duyên anh chàng hẹn hò

Chàng trai Mỹ trả tiền bữa tối mà không nhận được hồi âm nên đã gửi hoá đơn gần 40 đôla, đòi cô gái hẹn hò với mình phải chia sẻ.

02:30 20/04/2018

Thời gian trước cô Amanda Burnett, 23 tuổi (ở bang Indiana) nhận lời gặp mặt một người đàn ông. Sau bữa đó, anh chàng hẹn buổi gặp thứ hai, nhưng cô không nhắn tin lại vì nghĩ không hợp nhau.

Ba tuần sau, Amanda nhận được một hoá đơn gần 40 đôla với chi tiết từng mục đồ ăn, đồ uống của buổi hẹn hò, cùng phí vận chuyển và xử lý. Chàng trai còn gửi kèm lời nhắn: "Để tránh bị phạt thêm, hãy thanh toán hoá đơn, nếu không nó sẽ được chuyển đến cơ quan thu tiền".

Chàng trai chia tiền ăn sau buổi hẹn hò được nghìn người ủng hộ

Cô gái Amanda không ngờ bị ném đá khi bóc phốt bạn trai đòi chia tiền hẹn hò. Ảnh: Yahoo.

Amanda sốc trước lối hành xử này. Cô ngay lập tức bóc phốt anh chàng trên Twitter và Instagram, bằng cách chụp ảnh hóa đơn lên, kèm chú thích: "Một anh chàng vừa gửi cho tôi hoá đơn ăn tối vài tuần trước vì tôi không nhắn tin trả lời anh ta".

Nhưng, không những không được cảm thông, cô gái còn bị số đông cư dân mạng  phê phán là kẻ thích "ăn chùa", đồng thời họ ủng hộ người đàn ông kia. Theo Independent, rất nhiều người cho rằng Amanda quá bất lịch sự. Dù cho không muốn hẹn hò nữa thì cũng nên nhắn tin đáp lại anh chàng.

"Tại sao bạn không nhắn tin trả lời anh ấy? Hay thực sự bạn chỉ muốn 'ăn chùa'?", một người viết.

Cư dân mạng cũng đúc rút ra một vài kinh nghiệm cho ngày đầu hẹn hò, đó là nên chia tiền ăn sòng phẳng, hoặc tốt hơn chỉ nên đi uống nước thay vì ăn.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cô gái Việt ngã xuống vách núi 300 mét khi chơi dù lượn ở Thái Lan

Cô gái Việt ngã xuống vách núi 300 mét khi chơi dù lượn ở Thái Lan

Cô gái người Việt bị gãy chân trái sau khi gặp nạn trong một khóa huấn luyện môn dù lượn tại Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất