Cô gái bị bắt vì mặc đồ khủng long dọa du khách

Một cô gái mặc đồ hóa trang thành khủng long bạo chúa rồi gầm gừ trên phố ở Mỹ, làm những con ngựa kéo xe chở du khách hoảng loạn, hất người đánh xe xuống đất.

20:42 22/05/2017

859224f896ab99.img
Cô gái (trái) trong bộ trang phục khủng long bạo chúa khiến khách trên xe ngựa sợ hãi. Ảnh: Wtsp. 

Chiều 18/5, cảnh sát thành phố Charleston, bang Nam Carolina, Mỹ nhận cuộc gọi báo về một người mặc đồ như khủng long bạo chúa đi trên phố, phát ra những tiếng gầm gừ làm cho ngựa kéo xe chở du khách bị hoảng sợ.

Van Sturgeonm, người đánh xe ngựa, cho biết anh hét lại là “hãy tránh ra” ba lần liên tiếp nhưng đều bị phớt lờ, những con ngựa thì phát hoảng lên và làm hỏng cả xe chở khách.

Khi Sturgeon cố gắng trấn an những con ngựa, anh ngã khỏi xe và chân bị chèn bởi bánh xe bên trái. Xe bị ngựa kéo đi và cán qua chân Sturgeon khiến anh bị thương nặng. Tuy nhiên, không có du khách hay con ngựa nào bị thương.

Sturgeon đã được đưa tới bệnh viện và một số người khác can thiệp để dừng những con ngựa đang hoảng loạn trong khi “con khủng long” biến mất.

Nicole Wells, 26 tuổi, sau đó bị bắt. Cảnh sát địa phương tổ chức một buổi họp báo vào ngày 19/5 yêu cầu nghi can đưa ra lời thú nhận về hành vi gây rối và mang mặt nạ hoặc ngụy trang ở nơi công cộng.

“Điều quan trong nhất với tôi là những con ngựa không gặp vấn đề và cả khách của tôi nữa”, Sturgeon cho hay. Anh tin rằng Wells có thể không nhận ra sự nguy hiểm mà cô gây ra cho những con ngựa.

Về phía công ty xe ngựa Palmetto, giám đốc Tom Doyle yêu cầu chấm dứt các vụ tấn công ngày càng gia tăng đối với những người lái xe. Ông cho biết: “Chúng tôi e ngại kết cục có thể là người thân chúng ta, một vị khách hoặc một con vật nào đó có thể chết”.

Hiệp hội động vật Charleston kêu gọi cải cách lại công nghiệp vận tải của thành phố, đưa ra mức thưởng 2.500 USD cho người bắt giữ và kết án tội phạm. Wells sau đó đã tự thú với cảnh sát.

Tags:
Tại sao người già Mỹ ôm cả “núi tiền” không chịu chi tiêu?

Tại sao người già Mỹ ôm cả “núi tiền” không chịu chi tiêu?

Đến khi thực sự không còn làm việc nữa, người già Mỹ sợ hãi khi thấy tài khoản của mình sụt giảm đi, dù chỉ là chút ít tiền.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất