Cô gái bị góp ý 15 điều phải thay đổi nếu muốn được hẹn hò

Cô gái Anh bất ngờ nhận được tin nhắn góp ý từ người hẹn với mình 3 tháng trước, rằng phải giảm cân và hở hang hơn...

04:00 13/03/2019

Kimberley Latham-Hawkesford, 24 tuổi ở Morecambe đã có cuộc hẹn với một người đàn ông cô quen qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng 3 tháng trước. Mọi thứ tốt đẹp khi họ đi uống cà phê, song sau đó trở nên tồi tệ hơn khi đi ăn, bởi người đàn ông đề nghị cô nên cân nhắc đi thẩm mỹ và trả tiền cho bữa ăn.

Sau cuộc hẹn, người này không liên lạc lại nữa. Kimberley đã không nghĩ nhiều về chuyện đó cho đến cuối tháng trước, anh này bất ngờ "ngoi lên" nói xin lỗi, Metro đưa tin.

Cô gái trẻ được người đàn ông gửi danh sách 15 đièu cần cải thiện, sau khi lặn mất 3 tháng. Ảnh: Metro.

Cô gái trẻ được người đàn ông gửi danh sách 15 điều cần cải thiện, sau khi lặn mất 3 tháng. Ảnh: Metro.

"Xin chào Kimberley! Chúng ta đã hẹn hò rất lâu trước, giờ tôi muốn giải thích tại sao thời gian qua không nhắn tin cho bạn. Tôi cảm thấy bạn có thể làm tốt hơn cho cuộc hẹn. Tôi xin lỗi trước nếu xúc phạm bạn. Nếu bạn giảm một số cân, bạn trông sẽ thật tuyệt vời. Khoảng 6 kg gì đó". 

"Bạn có vòng một khá lớn và nên phô ra nhiều hơn. Tôi nghĩ bạn nên mặc đồ phù hợp với vóc dáng và giúp cơ thể mảnh khảnh. Bạn cần nhuộn tóc màu thông thường. Tôi nghĩ tóc dài sẽ hấp dẫn hơn...", người đàn ông tiếp tục.

Anh chàng cũng bảo Kimberley nên tiêm filler cho môi để trông quyến rũ hơn. Song song đó khích lệ cô cần tự tin: "Tự tin là gợi cảm. Thực tế làm mọi thứ chậm chạp khiến bạn trông như đang giả bộ", anh chàng nói.

Chưa hết, anh ta tiếp tục phê phán: "Bạn cần giữ quá khứ của mình trong lòng. Tôi không quan tâm đến nó và những gì bạn đã trải qua. Hãy hài hước hơn, bạn đã không cười khi tôi đùa. Bạn khiến tôi thấy tồi tệ khi đề nghị trả tiền. Có vẻ như bạn nghĩ tôi không đủ tiền, sau khi tôi cho bạn biết tài khoản của mình có bao nhiêu". Anh cũng gọi cô là "kẻ ngốc" khi không cho một nụ hôn sau buổi hẹn.

Để kết thúc, anh chàng cho biết nếu Kimberley thay đổi những điều trên, anh rất vui cho cô một cơ hội khác. 

Về phần Kimberley, cô cho biết: "Ban đầu tôi rất tổn thương, nhưng càng đọc tôi càng thấy nực cười. Tôi không thể hiểu làm thế nào một chàng trai có thể nói những điều như vậy với một người phụ nữ". Kimberley đã chia sẻ chuyện của mình lên Facebook và thu hút 16.000 lượt chia sẻ sau vài ngày. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Tỷ phú U90 kiếm niềm vui từ việc 'thay người tình', cô gái thứ 3 là người gốc Việt

Tỷ phú U90 kiếm niềm vui từ việc 'thay người tình', cô gái thứ 3 là người gốc Việt

Dù bị cả thiên hạ chê cười nhưng Triệu Thế Tăng dường như vẫn chưa có ý định ngừng những tháng ngày sống trăng hoa, phóng túng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất