Cô gái bị người thân xích k.h.ỏ.a t.h.â.n 20 năm chỉ vì có bạn trai

02:00 17/06/2018

Thời thiếu nữ, cô gái ở Argentina có người yêu nên bị cha xích lại, khi cha m.ấ.t người anh trai tiếp tục c.ầ.m t.ù cô.

Theo báo cáo của cảnh sát, cô Marisa Almiron, 42 tuổi, sống tại Santa Fe (Argentina), bị giam cầm trong nhà từ khi cô ở tuổi đôi mươi vì "tội có bạn trai". Marisa mới được phát hiện, giải cứu khi một người hàng xóm báo với cảnh sát, tờ Metro đưa tin.

Khi cảnh sát tới hiện trường, Marisa được phát hiện trong tình trạng khỏa thân, bị xích vào giường, tâm lý hoảng loạn. Chính người cha đã xích cô trong 8 năm và sau khi ông qua đời thì anh trai tiếp tục giam giữ em gái thêm 12 năm nữa cho tới khi bị phát hiện. 

Nơi Marisa bị giam cầm. Ảnh: Metro.

Nơi Marisa bị giam cầm. Ảnh: Metro.

 Những người hàng xóm thân cận cho biết: "Nhà tôi không khác gì địa ngục sống vì những tiếng hét của cô ấy mà tôi nghe qua bức tường. Người phụ nữ đó đã phải trải qua quá nhiều điều tồi tệ". Họ đã báo sự việc lên chính quyền nhiều năm, nhưng không có động thái gì và còn bị gia đình này đe doạ.

Hiện tại, Marisa đang điều trị ở viện, người anh trai Mario bị bắt giữ để điều tra. Marisa còn 4 anh chị em khác và họ đều biết việc cô bị giam cầm.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cô gái bật khóc vì những gì nhìn thấy khi đến thăm m.ộ cha

Cô gái bật khóc vì những gì nhìn thấy khi đến thăm m.ộ cha

Người cha làm cảnh sát của một cô gái người Mỹ đã h.y s.i.n.h khi đang làm nhiệm vụ vào năm 2013, vào ngày tốt nghiệp cấp ba, cô đưa bạn trai đến trước m.ộ cha để chia sẻ với cha niềm vui hoàn thành trung học của mình, cô bất ngờ đến rơi nước mắt vì những gì mình nhìn thấy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất