Cô gái chiếm trái tim "Anh chàng độc thân" Việt kiều giàu có là ai?

Cô nàng đánh bại nữ tiến sĩ kinh tế Mỹ để sánh đôi cùng "Anh chàng độc thân" Việt kiều Pháp tài năng là ai?

04:30 01/11/2018

Thùy Dương là cô gái dễ xúc động và mau nước mắt nhất chương trình. Đối với cô, tình yêu là chất xúc tác mạnh nhất khiến mọi cảm xúc trở nên hoàn hảo và cô tin vào duyên số trời định.

Cô từng chia sẻ với Quốc Trung rằng: “Những người yêu thương nhau cuối cùng thì cũng sẽ quay trở về với nhau chứ không cần phải làm bất cứ một điều gì khác”. 

Chính những chia sẻ, cởi mở cũng như định hướng về gia đình của Thùy Dương đã thu hút sự chú ý và tình cảm của Quốc Trung.

TV Show - Cô gái chiếm trái tim 'Anh chàng độc thân'  giàu có là ai?
Thuỳ Dương - Quốc Trung trong "Anh chàng độc thân" 2018.

Bởi đó cũng là điều mà anh luôn tìm kiếm từ khi bắt đầu hành trình đến nay.

Trong tập cuối ngày 30/10 vừa qua, ở vòng thử thách gặp và chia sẻ những suy nghĩ với mẹ của Quốc Trung, sau khi lắng nghe câu chuyện của một người đàn bà từng đi qua đổ vỡ, Thuỳ Dương đã rớt những giọt nước mắt đồng cảm.

TV Show - Cô gái chiếm trái tim 'Anh chàng độc thân'  giàu có là ai? (Hình 2).

Mẹ của Quốc Trung đánh giá Thuỳ Dương là con người của gia đình, giàu tình cảm và mong manh khiến bất kì ai cũng có cảm giác muốn được che chở cô gái ấy.

Kết thúc chương trình, Quốc Trung và Thuỳ Dương đã có một buổi hẹn hò lãng mạn ở Hội An và hứa hẹn với nhau về chuyện tương lai. Cầm tay Thuỳ Dương, Quốc Trung ôn lại những kỉ niệm đã có cùng nhau, cả lúc vui lẫn lúc buồn, từ ấn tượng đầu tiên mờ nhạt tới sau này.

TV Show - Cô gái chiếm trái tim 'Anh chàng độc thân'  giàu có là ai? (Hình 3).

Khi Thuỳ Dương bắt đầu xúc động thì Quốc Trung nói: "Thùy Dương, em không phải đầu tiên, mà em là duy nhất". Chính câu nói đó làm Thuỳ Dương vỡ oà cảm xúc.

Lúc này, Quốc Trung bắt đầu thổ lộ rằng Thuỳ Dương chính là người anh lựa chọn để đi bên cạnh mình cũng như kết hôn.

Quốc Trung chốt lại rằng: "Cuối cùng anh đã biết sáng mai thức dậy, ai là người ở bên cạnh anh rồi. Đó là em. Anh yêu em".

TV Show - Cô gái chiếm trái tim 'Anh chàng độc thân'  giàu có là ai? (Hình 4).
Thuỳ Dương - cô bé Lọ lem bước ra từ truyện cổ tích.

Thùy Dương (30 tuổi, làm kinh doanh tự do) có màn xuất hiện khá mờ nhạt, hầu như không điểm nhấn trong suốt các tập đầu.

TV Show - Cô gái chiếm trái tim 'Anh chàng độc thân'  giàu có là ai? (Hình 5).

Nhưng càng về sau, cô càng bộc lộ bản thân nhiều hơn qua mỗi lần trò chuyện với Quốc Trung.

Cô cho rằng những cách biệt về văn hóa, lối sống của hai người sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, anh đã quyết định chọn cô để bước vào vòng cuối cùng.

Trước khi tham gia The Bachelor Việt Nam, Thùy Dương để lại ấn tượng với khán giả qua chương trình Học viện ngôi sao 2014.

Cô còn được biết đến với vai trò diễn viên trong các bộ phim truyền hình như: Biệt thự hoa hồng, Yêu không dễ.

Bên cạnh đó, cô còn là người mẫu quảng cáo cho một số nhãn hàng. 

"The Bachelor" phiên bản Việt Nam có tên gọi là "Anh chàng độc thân".

Chương trình là cuộc hành hành trình của 1 anh chàng độc thân và 24 cô gái đi tìm tình yêu đích thực của đời mình bằng việc trải qua rất nhiều thử thách khác nhau.

Anh chàng độc thân đầu tiên của "The Bachelor" phiên bản Việt - Quốc Trung sinh năm 1984, từng theo học Thạc sĩ Maketing tại Đại học Lund (Thuỵ Điển) và hiện đang là CEO của một công ty nổi tiếng chuyên về thiết kế và xuất khẩu đồ gỗ nội thất sang thị trường Pháp.

Tags:
VIỆT KIỀU LÀ AI? Câu chuyện khiến nhiều người phải suy nghĩ !

VIỆT KIỀU LÀ AI? Câu chuyện khiến nhiều người phải suy nghĩ !

Việt Kiều là ai? Là người Việt sống ở hải ngoại. Thế thôi! Có khác gì người thường đâu? Có khác người Việt Nam chỗ nào đâu mà tự dung gọi người ta là Việt Kiều rồi gắn cho các mác là “giàu”?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất