Cô gái chụp ảnh 'tự sướng' sống sót sau khi rơi từ tầng 10

Một cô gái Nga bị thương nặng nhưng sống sót sau khi rơi từ tầng 10 của một tòa nhà trong lúc chụp ảnh tự sướng (selfie).

06:30 09/04/2019

Đài RT đưa tin vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Tymen, Siberia thuộc Nga vào ngày 6.4, khi đó cô gái rơi từ tầng 10, ở độ cao 30m so với mặt đất.

May mắn là cô gái sống sót và được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Dù bị thương nặng, nhưng các bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe cô gái ổn định.

Cảnh sát chưa công bố danh tính, tuổi tác cô gái và chính quyền thành phố Tymen không nêu chi tiết nơi xảy ra vụ tai nạn vì chụp ảnh selfie.

Tuy nhiên, trên trang mạng xã hội tiếng Nga VK, một số nhân chứng kể lại rằng một nhóm bạn nắm tay cô gái để cô lơ lửng cửa sổ và chụp ảnh. Trong khi đó, một số người khác cho rằng cô gái đi một mình, chụp ảnh selfie và bị trượt chân từ cửa sổ.

Nga đứng hàng thứ 2 thế giới về số trường tử vong vì chụp ảnh selfie (14 người chết) trong vòng 6 năm qua

Xu hướng chụp ảnh selfie ở các tòa nhà để có bức ảnh thu hút nhiều lượt người xem trên mạng xã hội ngày càng trở nên nguy hiểm và đe dọa tính mạng.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy Ấn Độ đứng đầu thế giới về số trường tử vong vì chụp ảnh selfie (160 người chết) trong vòng 6 năm qua. Còn Nga đứng hàng thứ 2 với 14 người chết trong cùng giai đoạn.

Nguồn: Thanhnien.vn

Tags:
Cô gái Mỹ mua hết giày trong cửa hàng tặng nạn nhân lũ lụt

Cô gái Mỹ mua hết giày trong cửa hàng tặng nạn nhân lũ lụt

Cô gái người Mỹ có ý định tặng giày khi hay tin về trận lũ lụt tàn khốc nhất trong lịch sử bang Nebraska hồi tháng ba.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất