Cô gái có 63 anh chị em ruột

Kianni Arroyo, 23 tuổi, ở Florida khát khao tìm lại nguồn cội khi biết mình sinh ra nhờ tinh trùng hiến tặng, nhưng cô không ngờ mình có tới 63 anh chị em.

07:00 04/06/2021

Từ bé, Kianni Arroyo đã thấy gia đình mình khác biệt với những người bình thường khác. Thay vì có bố mẹ, cô lại có hai người mẹ. "Khoảng 4 tuổi tôi bắt đầu đặt câu hỏi khi nhìn thấy những đứa trẻ khác đi chơi cùng với bố", cô kể. Mẹ nói với Kianni rằng bà rất muốn có cô nên nhờ bác sĩ giúp đỡ. Sau đó bà "chọn ra một hạt giống đặc biệt" và bác sĩ "trồng nó vào bụng mẹ".

Khi lớn hơn, Kianni hiểu mình được thụ thai thông qua người hiến tinh trùng. Dù trải qua tuổi thơ bình yên, cô vẫn luôn muốn biết nguồn cội. Kianni từng làm những tấm thiệp "Ngày của Cha" nhưng chẳng tặng được cho ai.

Hồ sơ của người hiến tặng tinh trùng cho mẹ Kianni được bảo mật nên cô không biết thông tin gì. Tuy nhiên, sau khi cô xuất hiện trong một video quảng cáo - với tư cách "đứa trẻ đầu tiên sinh ra từ tinh trùng của người hiến tặng", người đàn ông đã công khai hồ sơ. Kianni có thể liên hệ với cha đẻ khi đủ 18 tuổi.

Kianni bốn tuổi đã biết mình khác biệt khi có hai mẹ nhưng không có bố. Ảnh: Kianni Arroyo.
Kianni bốn tuổi đã biết mình khác biệt khi có hai mẹ nhưng không có bố. Ảnh: Kianni Arroyo.

Nhưng trong khi chờ sinh nhật lần thứ 18 đến, Kianni đã tìm ra một cách khác để kết nối với cội nguồn của mình là tìm anh chị em ruột. Cô đánh dấu vào một sổ đăng ký với ngân hàng tinh trùng rằng mình là con đẻ của người hiến tặng, hy vọng những đứa em mình sẽ làm theo.

Ở tuổi 15, Kianni được một gia đình có hai bé gái song sinh 3 tuổi liên lạc. Hai nhà chỉ sống cách nhau 30 phút lái xe. "Tôi là con một nên tôi hiểu được cảm giác thèm khát có anh chị em là thế nào. Hai đứa nhỏ quấn quýt với tôi cả ngày", cô gái xúc động nhớ lại.

Kianni Arroyo dạo chơi cùng các anh chị em của mình. Ảnh: Kianni Arroyo.
Kianni Arroyo dạo chơi cùng các anh chị em của mình. Ảnh: Kianni Arroyo.

Trước 18 tuổi, cô tìm được khoảng 10 anh chị em. Từ năm 18 tuổi trở đi, mỗi năm Kianni gặp cha đẻ một lần. Cô nhận ra mình thừa hưởng nhiều thứ từ ông và rất hòa hợp với cha mình.

Đến nay, cô đã kết nối với 63 anh chị em của mình và tin còn nhiều người cô chưa biết. Nhiều đứa em cô tìm được là sinh đôi hoặc sinh ba. Những người ruột thịt của cô hầu hết ở Mỹ và Canada, một số khác ở Australia và New Zealand.

Riêng ở bang Florida, quê hương của cô, Kianni có 12 anh chị em. Một số em gái đã đến dự đám cưới của cô. "Tôi đã gặp 20-23 em của mình và muốn được gặp nhiều hơn nữa. Tháng tới, chúng tôi sẽ có cuộc đoàn tụ gia đình đầu tiên, với khoảng 25 người em sẽ tham dự", cô háo hức nói với truyền thông hôm 2/6.

Nhật Minh (Theo Mirror)

Tags:
Bí quyết giúp bạn đi xa “ngàn dặm” không bao giờ bị say tàu xe

Bí quyết giúp bạn đi xa “ngàn dặm” không bao giờ bị say tàu xe

Thay vì lạm dụng thuốc say tàu xe, bạn có thể áp dụng những mẹo sau đây sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo trong những chuyến đi đường dài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất