Cô gái cụt hai tay từ khi chào đời lọt vào chung kết hoa hậu

Gabriela Molina (Mexico) khiến công chúng chú ý khi là thí sinh khuyết tật đầu tiên tiến sâu vào cuộc thi hoa hậu. Về phía mình, cô gái cho hay việc giành vương miện chỉ là phụ.

07:00 29/06/2020

Gabriela Molina là thí sinh đặc biệt của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Mexico 2020. Cô gái sinh năm 1994 bị cụt cả hai tay ngay từ khi sinh ra. Sau khi ban tổ chức công bố danh sách 21 người lọt vào vòng chung kết, Gabriela nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông bởi vẻ ngoài khác lạ.

Người đẹp tốt nghiệp cử nhân ngành Tâm lý học. Ngoài công việc làm người mẫu chụp hình, Gabriela còn được biết đến tại Mexico dưới tư cách một diễn giả, thường tổ chức các buổi nói chuyện để truyền cảm hứng sống đẹp cho khán giả.

Chia sẻ về mục đích tranh tài thi hoa hậu, cô gái 26 tuổi cho hay mục tiêu giành vương miện chỉ là phụ. “Việc tôi tham gia cuộc thi, xuất hiện trên sân khấu và lan tỏa những thông điệp tích cực cho người khuyết tật và những người khác về nghị lực sống, không bao giờ bỏ cuộc mới là điều quan trọng”, người đẹp cho hay.

Gabriela thừa nhận cuộc sống cô gặp nhiều khó khăn khi thiếu đi hai cánh tay quan trọng. “Dù vậy, tôi vẫn xoay xở để vượt qua mọi việc. Không có tay không cản tôi việc tự ăn uống, sử dụng điện thoại hay ngồi viết lách”, cô nói. Những sinh hoạt thường ngày của người đẹp hầu hết nhờ đến sự giúp đỡ của đôi chân, với phần móng được cắt tỉa cẩn thận.

Trên trang cá nhân, Gabriela Molina thường chia sẻ nhiều hình ành của bản thân tham gia các hoạt động cộng đồng. Dù thiếu đi đôi tay, cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cao ráo, thân hình săn chắc.

Nhiều khán giả theo dõi cuộc thi bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ý chí vươn lên và tinh thần lạc quan của người đẹp 26 tuổi. Họ dành nhiều lời chúc mong Gabriela sẽ tiến sâu hơn nữa ở đêm chung kết và giành ngôi vị cao nhất.

Link nguồn: https://zingnews.vn/co-gai-cut-hai-tay-tu-khi-chao-doi-lot-vao-chung-ket-hoa-hau-post1100568.html

Tags:
Trúng số hơn 50 tỷ khi mới 16 tuổi, cuộc sống cô gái trẻ rơi vào 'địa ngục'

Trúng số hơn 50 tỷ khi mới 16 tuổi, cuộc sống cô gái trẻ rơi vào 'địa ngục'

Callie Rogers, 32 tuổi đã trúng xổ số 1,8 triệu bảng (hơn 50 tỷ đồng) ở tuổi 16 nhưng cô cho biết: “Cuộc sống của tôi như rơi vào địa ngục”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất