Cô gái đâm xe vào tường vì mải dùng điện thoại bị phạt giam 18 tháng tù

Danielle Cooper, 19 tuổi, bị phạt 18 tháng tù giam vì mải mê gọi điện thoại khiến xe mất lái và đâm vào tường.

23:30 12/08/2018

Danielle, 19 tuổi bị phạt 18 tháng tù giam vì sử dụng điện thoại gây tai nạn.

Danielle Cooper, 19 tuổi, đã bị "mê mải" với chiếc điện thoại di động của mình và mất lái, đâm vào một bức tường mà không hề đạp phanh ở phía Bắc Lincolnshire.

Cooper gây thương tích nghiêm trọng cho hai người ngồi trong chiếc Ford Ka của cô. Thẩm phán nói rằng quả thực rất may mắn khi không ai chết trong vụ tai nạn.

Một trong những nạn nhân bị “thương tích đe dọa tính mạng và thay đổi cuộc sống” là người chị cùng cha khác mẹ của Cooper và người đàn ông còn lại là bạn của chị gái.

Vào ngày 20 tháng 8 năm ngoái, Cooper đã dừng lại ở một trạm xăng và quên bật đèn trong khi liên tục gọi điện và nhắn tin, chủ yếu là với một người đàn ông 40 tuổi.

Cô đã lái xe trên quốc lộ A161 từ Belton đến Epworth lúc 12 giờ 50 phút khi cô mất lái tại một khúc cua ở vùng ngoại ô Belton.

Cô lái xe đâm vào tường, làm hư hại chiếc xe nghiêm trọng và chiếc kính chắn gió vỡ vụn, cả hai hành khách ngồi sau xe đều không đeo dây an toàn.

Người phụ nữ, một y tá, được đưa đến bệnh viện Hull Royal để được chăm sóc tích cực và chấn thương của cô bao gồm chảy máu và bầm tím đến não.

Cô bị gãy xương cổ, cột sống, xương sườn và hàm cũng như các vết rách trên trán và bàn tay. "Không thể được tin rằng cô ấy vẫn sống sót sau những thương tích như vậy”, ông Evans, truy tố.

"Cô ấy không nhớ gì về vụ việc và những tuần dẫn đến sự cố", ông Evans nói.

Hành khách nam bị gãy mắt cá chân và hông, tổn thương đốt sống, một vết rách da đầu và trầy xước đến đầu gối và chân của mình.

Anh được xuất viện vào ngày 23 tháng 8 năm ngoái nhưng cũng không thể nhớ vụ tai nạn. Anh làm công việc giao hàng sau đó nhưng đã được chẩn đoán bị rối loạn căng thẳng sau chấn thương và không thể làm việc.

Cooper đã gọi điện thoại hơn 2 phút qua Facebook Messenger và mất lái ở ngoại ô Belton.

Cooper thừa nhận tội gây ra chấn thương nghiêm trọng bởi lái xe nguy hiểm, không có bảo hiểm và lái xe không giám sát chỉ với một giấy phép tạm thời.

“Giống như chị và bạn của chị, cô ấy có rất ít trí nhớ về những gì đã xảy ra đêm đó.”

“Cô ấy biết rằng cô ấy đã tự thay đổi cuộc sống của mình. Chị gái của cô là một trong những nạn nhân và đó là một gánh nặng mà cô sẽ phải gánh vác trong suốt quãng đời còn lại.”

Thẩm phán David Tremberg nói với cô: “Đáng lẽ bạn nên chú ý vào việc lái xe của mình.”

Bất kỳ người lái xe hợp pháp nào chú ý sẽ hoàn toàn có thể cua tay lái một cách dễ dàng và tránh được “thảm họa sắp xảy ra”.

Cuộc sống của các nạn nhân đã bị đảo lộn. Cooper đã được gửi đến một tổ chức tội phạm trẻ tuổi trong 18 tháng và đã bị cấm lái xe trong vòng ba năm chín tháng. Cô ấy phải vượt qua một bài kiểm tra mở rộng để được cấp bằng.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Thiếu niên 15 tuổi bị phạt gần 37 triệu đô-la vì làm cháy rừng ở Mỹ

Thiếu niên 15 tuổi bị phạt gần 37 triệu đô-la vì làm cháy rừng ở Mỹ

Ngày 22/5, tòa án Mỹ bắt thiếu niên 15 tuổi bồi thường gần 37 triệu USD trong vòng ít nhất 10 năm tới vì gây ra vụ gây cháy rừng lớn ở bang Oregon vào năm 2017.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất