Cô gái để người yêu ở nhà, du lịch miễn phí cùng trai lạ

Nữ du khách Mỹ gây tranh cãi sau khi để bạn trai lâu năm ở nhà, đi du lịch 5 tuần cùng người đàn ông trẻ đẹp khác.

06:00 25/12/2018

Natalie Otto, đến từ Kansas (Mỹ), có bạn trai là Callum Hulst, sống ở Melbourne, Australia. Cuối năm nay, cô gái 25 tuổi may mắn trúng một giải thưởng là chuyến du lịch vòng quanh Australia trị giá 25.000 USD. Hành trình của cô gồm các hoạt động như nhảy dù trên vịnh Byron, lặn ngắm rạn san hô nổi tiếng Great Barrier và leo lên những vách đá ở Brisbane. 

Natalie chụp ảnh cùng bạn trai (trái) và Tom (ảnh phải). Ảnh: Travello.

Natalie chụp ảnh cùng bạn trai (trái) và Tom (ảnh phải). Ảnh: Travello.

Điều kiện để Natalie có thể thực hiện chuyến đi hấp dẫn này là du hí cùng một chàng trai lạ có tên Tom Cunningham trong 5 tuần. Cả hai sẽ di chuyển trên một chiếc xe tải mini, Today đưa tin này 23/12. 

Bạn đồng hành với Natalie là Tom cũng nói rằng "rất may mắn" khi được chọn đi du lịch cùng cô. Trả lời phỏng vấn, Tom cho biết cả hai không đi quá giới hạn và trở thành những người bạn tốt của nhau. Tuy vậy, anh cũng khẳng định nếu Natalie chưa có bạn trai, chắc chắn anh sẽ mời cô đi chơi để bắt đầu một mối quan hệ.

Trong các bức ảnh được Natalie và Tom cập nhật trên mạng, họ đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Cả hai cùng uống bia, chèo thuyền, học lướt sóng...

Bạn trai Natalie nói rằng cô là một người tài năng, có trái tim bằng vàng và anh rất mong muốn được nhìn thấy các bức ảnh trong chuyến du lịch mới này của cô. Ảnh: Travello.

Bạn trai Natalie nói rằng cô là một người tài năng, có trái tim bằng vàng và anh rất mong muốn được nhìn thấy các bức ảnh trong chuyến du lịch mới này của cô. Ảnh: Travello.

Callum, bạn trai của Natalie, cho biết, anh chấp nhận việc này vì muốn người yêu thực hiện được giấc mơ của mình. "Bạn trai tôi có đôi chút bối rối về việc để tôi đi du lịch 5 tuần với một người đàn ông xa lạ. Bạn bè anh ấy cũng nói nhiều về vấn đề này nhưng Callum ủng hộ tôi", Natalie nói trên Today trước chuyến đi vào tháng 10.

Trên Facebook, Callum chia sẻ về bạn gái: "Thật tự hào khi Natalie Otto có cơ hội để được chu du khắp Australia".

Tuy nhiên, câu chuyện này đã nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng. Cả ba nhân vật chính đều bị chỉ trích theo những hướng khác nhau.

Nhiều người cho rằng, nếu có bạn gái, họ sẽ không bao giờ để cô ấy đi nghỉ cùng một gã lạ mặt. Mọi người gọi Callum là tên người yêu yếu đuối, nhưng số còn lại bênh vực và cho rằng anh là người bạn trai tốt bụng. Natalie cũng bị chỉ trích vì quá vô tâm và ham vui còn Tom bị cho là "kẻ thứ ba vô duyên". Bên cạnh đó, nhiều người khẳng định Natalie không làm gì sai và cô hoàn toàn có quyền được đi đó đây với bất kỳ ai, chỉ cần không phản bội bạn trai.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Hẹn hò qua ứng dụng trực tuyến, cô gái bất ngờ được bạn trai 'ảo' hiến thận thật

Hẹn hò qua ứng dụng trực tuyến, cô gái bất ngờ được bạn trai 'ảo' hiến thận thật

Nhờ hẹn hò qua mạng, cô gái trẻ tại California, nước Mỹ không chỉ tìm được một người bạn trai ưng ý mà còn được anh này cam tâm tình nguyện hiến tặng thận.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất