"Cô gái dọn phòng" người Việt và cuộc gặp gỡ định mệnh với chàng tiến sĩ Mỹ

Chuyện tình yêu của họ nảy nở từ những điều bất ngờ.

04:00 11/05/2018

Cặp đôi Việt - Mỹ nên duyên từ những lần gọi nhầm số 

Nếu có duyên, ta sẽ có hàng nghìn cách để gặp nhau: gia đình mai mối, gặp nhau trong đám cưới của bạn chung, vô tình chạm mặt nhau trên đường… Riêng Lê Ngọc - cô gái người Việt và Andrew - chàng trai người Mỹ lại gặp nhau theo cách đầy bất ngờ: gọi nhầm số.

Cách đây nhiều năm, khi khăn gói đi du học, Lê Ngọc chưa từng nghĩ sẽ kết hôn với một chàng trai ngoại quốc. Cô vẫn cho rằng, khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ, khoảng cách địa lý là thứ khó vượt qua.

Thế nhưng Andrew lại thay đổi mọi suy nghĩ đó trong cô. Một cách rất tự nhiên sau lần tình cờ gọi nhầm số, anh từ từ chiếm trọn trái tim và khiến cô hoàn toàn tin tưởng vào mình.

Chuyện tình nảy nở từ những đồng điệu trong cuộc sống 

Ngày đó, Ngọc vẫn đang làm nhân viên dọn phòng cho một khách sạn ở Úc (công việc làm thêm), còn Andrew thì theo học chương trình tiến sĩ luật ở đây. Một lần, Andrew gọi nhầm cho cô, cúp máy gọi lại và vẫn nhầm. Sự nhầm lẫn đáng yêu và cái cách anh xin lỗi quá tử tế và ngọt ngào khiến Ngọc không thể không để ý đến anh chàng này.

Còn Andrew thì lại bị thu hút với giọng nói nhỏ nhẹ của đối phương nên nhắn tin chào hỏi để có thêm bạn mới. Ngọc lại chẳng mấy nhiệt tình, chỉ trò chuyện để giữ phép lịch sự nên có khi qua một hai ngày mới hồi âm.

Bằng cách nào đó, Andrew biết Instagram của Ngọc, lần mò kết bạn. Họ quyết định có lần gặp gỡ đầu tiên tại một quán phở vì cả hai đều thích ăn phở.

Andrew quá... Việt Nam đến mức Ngọc từng nghĩ anh mang nhầm quốc tịch 

Lần gặp mặt đầu tiên mở ra bao điều bất ngờ. Andrew sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá ở một bang nước Mỹ - nơi Ngọc từng có thời gian theo học. Hai người mang hai quốc tịch, gặp nhau tại Úc rồi lại bất ngờ phát hiện ra từng sống ở cùng một nơi khiến Ngọc cảm thấy có một sơi dây kết nối đặc biệt.

Còn nhiều điều khác khiến Ngọc ấn tượng đặc biệt với chàng trai này. Đó là sự tinh tế, nhã nhặn có được nhờ nền tảng giáo dục của gia đình, là sự thông minh, hiểu biết của một anh chàng được học tập trong mối trường tốt…

Hơn thế, Andrew còn “Việt Nam một cách lạ kỳ”. Anh thích ăn phở, cơm, bưởi, cầm đũa thành thạo và thậm chí còn ngậm tăm sau khi ăn như nhiều người Việt. Hình ảnh đó khiến Andrew trở nên đáng yêu vô cùng trong mắt Ngọc.

Ngọc yêu sự chân thành và dịu dàng của Andrew 

Những thứ thuộc về Andrew quá đủ để quyến rũ một cô gái yêu quê hương như Ngọc. Rồi ngày qua ngày, sự ân cần, dịu dàng, cởi mở của anh càng khiến cô say đắm hơn. Thế nhưng, Ngọc vẫn chưa từng nghĩ mình sẽ lấy một anh chàng 100% Tây như vậy cho đến khi Andrew bất ngờ dẫn cô về ra mắt gia đình.

“Sự kiện ấy đã tạo nên một móc xích cực lớn giữa tôi và anh. Gia đình anh qua Úc du lịch. Anh dẫn tôi đến gặp họ và giới thiệu với vẻ mặt đầy hạnh phúc, tự hào. Rồi anh còn đòi theo tôi về Việt Nam để ra mắt gia đình, ngầm khẳng định anh muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Tôi hoàn toàn bất ngờ”, Ngọc chia sẻ.

Andrew là một chàng trai khéo léo, Ngọc thừa nhận như vậy khi nhìn cách anh đối xử với gia đình mình. Anh xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với từng người: bố mẹ vợ, em vợ tương lai…

Ngọc được Andrew cầu hôn lãng mạn 

Em trai Ngọc thậm chí còn giúp Andrew có cơ hội trò chuyện riêng với bố Ngọc, thuyết phục ông chấp nhận một chàng rể ngoại quốc là mình.

Một tuần sau khi từ Việt Nam trở lại Úc, Ngọc được Andrew cầu hôn lãng mạn. Với tất cả những điều tốt đẹp nhận được, Ngọc hoàn toàn sẵn sàng cùng anh “về chung một nhà” vào tháng 6 này.

“Cảm giác an toàn mà anh đem đến cho tôi là quý giá nhất. Người con gái khi yêu mà mọi thứ trên thế giới này đều không cần phải lo, chỉ cần vui vẻ, hạnh phúc bên người đàn ông sẵn sàng gánh vác gia đình thì chẳng còn gì ngần ngại”, Ngọc hạnh phúc chia sẻ.

Ngọc như nàng Lọ Lem gặp được hoàng tử của đời mình theo cách đầy bất ngờ 

Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ 

Ngọc và Andrew "về chung một nhà" vào tháng 6 tới 

Cô đã sẵn sàng bước vào hôn nhân với tình yêu mãnh liệt dành cho người chồng ngoại quốc. 

Tags:
Những phát minh của người Việt khiến thế giới ‘ngả mũ’

Những phát minh của người Việt khiến thế giới ‘ngả mũ’

Người Việt Nam nổi tiếng với bản tính thông minh, chăm chỉ và nhờ vậy, họ đã có những phát minh nổi tiếng mang tầm quốc tế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất