Cô gái không mặc gì phục vụ bia nhưng lại được thực khách tán thưởng nhiệt liệt

Tại một quán bia ở Maryland, Mỹ, vừa qua một nữ nhân viên đã phục vụ bia trong tình trạng không mặc gì, nhưng lại không hề gây ra cảm giác phản cảm cho các thực khách.

06:00 21/08/2018

Thậm chí nếu không để ý, nhiều người sẽ vẫn nghĩ cô gái đang mặc một chiếc áo 2 dây gợi cảm và một chiếc short jeans. Vậy điều bí mật nằm ở đâu?

Những ngày gần đây, khi tới quán bia mang tên Lee's Landing Docking Bar ở bang Maryland, Mỹ các khách hàng đã bị thu hút bởi một điều đặc biệt, đó là một nữ nhân viên xinh đẹp tên là Shannon không hề mặc quần áo trong khi đem bia ra phục vụ.

Cô gái không mặc gì phục vụ bia nhưng lại được thực khách tán thưởng nhiệt liệt - Ảnh 1.

Có ai nhận ra Shannon đang không mặc gì trên người không?

Một trong những khách hàng đầu tiên của cô dường như không để ý, chỉ đơn giản nói lời cảm ơn cô vì đã mang đồ uống ra và tiếp tục trò chuyện với người đi cùng.

Nhưung rồi, mọi người nhanh chóng hiểu được chuyện gì đang diễn ra, và chẳng mấy chốc Shannon đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hóa ra, bộ "trang phục" đặc biệt mà Shannon đang khoác trên người là tác phẩm của họa sĩ chuyên vẽ trên cơ thể Jen Seidel cùng con gái Kennedy - người đang học việc. Tác phẩm đẹp và xuất sắc đến mức không hề gây ra bất cứ sự phản cảm nào cho các thực khách.

Cô gái không mặc gì phục vụ bia nhưng lại được thực khách tán thưởng nhiệt liệt - Ảnh 2.

Shannon vui vẻ trò chuyện với các vị khách.

Đa số các khách hàng sau khi hiểu ra vấn đề đều cười một cách sảng khoái và không quên kèm theo các nhận xét tích cực như "Nóng bỏng đấy!", hoặc "Tôi thích nó", hay "Không thể tin nổi là cô lại đang không mặc quần áo. Thật tuyệt vời. Trông cô rất tuyệt".

Thậm chí Shannon còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cùng và cô cũng vui vẻ đồng ý.

Theo Mirror

Tags:
Cô ấy có thể dễ dàng bị trục xuất sau hơn bốn năm phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ

Cô ấy có thể dễ dàng bị trục xuất sau hơn bốn năm phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ

Yea Ji Sea, 29 tuổi, người Hàn Quốc, đăng kiện sau khi bị quân đội trục xuất mặc dù đã có thâm niên phục vụ hơn bốn năm tại Hoa Kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất