Cô gái lộ sự thật bất ngờ khi thử thách lòng chung thủy của bạn trai

Thay vì vui mừng bởi bạn trai không xiêu lòng trước các cô nàng nóng bỏng, cô gái tỏ ra lo lắng bởi một bí mật giấu kín.

23:48 31/10/2017

Một cô gái người Mỹ đã tìm đến chương trình thực tế "To catch a cheater" để thử thách bạn trai mình. Hai chị em sinh đôi người châu Á được lựa chọn để quyến rũ anh chàng.

Ngay từ khi người dẫn Luis hỏi liệu cô có nghĩ bạn trai vượt qua thử thách này không, cô nàng đã khẳng định "Không". Điều này khiến nhiều người xem cảm thấy khá lạ lùng, vì hầu hết các nhân vật tham gia đều hy vọng người mình yêu sẽ không xiêu lòng trước mọi lời tán tỉnh.

Thử thách bạn trai ngoại tình, cô gái che giấu bí mật động trời phía sau

Trái ngược với dự đoán của cô gái, chàng trai đã không hề bị lung lay mặc cho hai chị em sinh đôi ăn mặc hở hang, không ngừng "bật đèn xanh". 

Sau khi chứng kiến toàn bộ màn thử thách, Luis tưởng cô gái sẽ rất vui vì bạn trai một lòng với mình. Thế nhưng cô ấy lại tỏ ra lo lắng, trước khi bật mí một sự thật rằng mình mới chính là người lừa dối. Cô thừa nhận có quan hệ và đã qua đêm với một đồng nghiệp.

"Vì vậy bạn mới hy vọng anh ấy sẽ không vượt qua được thử thách để bản thân cảm thấy việc mình làm là đúng?", cô gái đã gật đầu thừa nhận trước câu hỏi của Luis.

Cô chia sẻ sau sự việc này sẽ thừa nhận với bạn trai và chia tay với anh.

Tags:
Cô gái gửi quà chia tay nhớ đời cho bạn trai 'bắt cá hai tay'

Cô gái gửi quà chia tay nhớ đời cho bạn trai 'bắt cá hai tay'

Thay vì làm um mọi thứ, cô gái người Anh quyết định lôi bạn trai cũ vào một trò chơi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất