Cô gái Mỹ bịa chuyện bị hãm hiếp tập thể nhận quả đắng

Tháng 3.2017, hôn phu của Breana Rachelle thông báo bạn gái mình mất tích. Cô gái này sau đó xuất hiện tại một nhà thờ, người đầy máu và hầu như không mảnh vải che thân. Breana nói rằng cô bị 3 người đàn ông da màu hãm hiếp và tấn công.

00:36 27/02/2018

Cô gái Mỹ bịa chuyện bị hãm hiếp tập thể nhận quả đắng - ảnh 1

Breana bị bắt sau khi bịa ra chuyện giật gân.

Tuy nhiên, lời khai rùng rợn của Breana đã được phát hiện là sai sự thật. Tòa án hạt Grayson tại bang Texas, Mỹ, sẽ tuyên án Breana, 19 tuổi trong tháng 3 tới vì tội khai sai sự thật. Cô gái trẻ có thể phải ngồi tù vì hành động dại dột.

Cô gái Mỹ bịa chuyện bị hãm hiếp tập thể nhận quả đắng - ảnh 2

Breana và hôn phu.

“Cô ấy rất hối tiếc vì những gì đã làm”, luật sư Bob Jarvis nói. Breana khai với cảnh sát rằng cô bị 3 người đàn ông da màu bắt cóc tại căn hộ của mình. Sau đó, cô bị đưa vào rừng gần nhà thờ địa phương rồi bị hãm hiếp.

Cảnh sát nói rằng câu chuyện của Breana gần như bị bóc trần ngay lập tức. Cách đây ít ngày, Breana cũng thừa nhận rằng đây là một câu chuyện hoang đường mà mình bịa ra. Hiện chưa rõ vì sao Breana lại nói dối cảnh sát trong khi cô sắp kết hôn.

Cô gái Mỹ bịa chuyện bị hãm hiếp tập thể nhận quả đắng - ảnh 3

Cảnh sát không hiểu vì sao Breana lại bịa chuyện khi chuẩn bị kết hôn.

Tờ Daily Mail cho biết một trong những lỗ hổng lớn nhất của câu chuyện Breana kể là bác sĩ không thể giám định được bằng chứng cô bị hãm hiếp. Khi tới hiện trường vụ việc, cảnh sát cũng không tìm thấy bất kì bằng chứng nào.

Theo Dân việt

Tags:
Cô gái Mỹ được gắp 14 con sán khỏi mắt

Cô gái Mỹ được gắp 14 con sán khỏi mắt

Sau khi đi cưỡi ngựa ở một vùng chăn nuôi gia súc tại bang Oregon, cô gái Mỹ nhiễm ổ sán dưới mi mắt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất