Cô gái Mỹ đẩy bạn từ cầu cao 10 mét có thể bị phạt tù

Các công tố viên hôm qua trình tài liệu truy tố Taylor Smith sau khi cô đẩy một người bạn xuống sông khiến nạn nhân bị gãy xương sườn.

00:00 19/08/2018

Taylor Smith trong cuộc phỏng vấn với ABC News hôm qua. Ảnh: ABC News

Taylor Smith trong cuộc phỏng vấn với ABC News hôm qua. Ảnh: ABC News

ABC News dẫn văn bản của các công tố viên cho biết Taylor bị buộc tội coi thường nguy hiểm vì có hành vi gây nguy cơ tử vong cao và dẫn tới chấn thương thể chất nghiêm trọng cho Jordan Holgerson. Đây được xem là một khinh tội và Taylor có thể đối mặt với một năm tù cùng khoản tiền phạt tối đa là 5.000 USD.

Taylor, 18 tuổi, đã đẩy Jordan, 16 tuổi, khỏi một cây cầu xuống sông Lewis ở Vancouver, bang Washington, hôm 7/8. Jordan bị rơi từ độ cao 10 mét, tương đương ba tầng nhà, trước khi tiếp bụng xuống mặt nước. Cô bị chấn thương nặng, gồm gãy 6 xương sườn và tràn khí màng phổi.

Sự việc được ghi lại trong một video, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội nhưng sau đó đã bị xóa. Camera giám sát tại hiện trường cũng quay lại được cảnh Taylor đẩy Jordan khỏi cầu.

Theo văn bản được trình lên tòa án Quận Clark, Jordan khai rằng Taylor là người đã đẩy cô và đó là việc ngoài ý muốn. Taylor thừa nhận đã đẩy Jordan khỏi cầu nhưng là muốn giúp bạn vượt qua sự sợ hãi và không chủ đích khiến bạn bị thương.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với chương trình "Good Morning America" hôm qua, Taylor cũng nói rằng cô đã không lường trước được hậu quả. "Cô ấy muốn nhảy xuống và lo sợ nên đã bảo tôi hãy đẩy cô ấy. Tôi đã không nghĩ đến hậu quả", Taylor nói. "Tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ ổn".

Taylor đã liên lạc với Jordan và "xin lỗi nhiều lần", bày tỏ ý định đến thăm bạn trong bệnh viện nhưng bị từ chối. Jordan không còn nói chuyện với Taylor kể từ sau sự cố.

Jordan (trái) và Taylor trong một bức ảnh trước đây. Ảnh: Facebook

Jordan (trái) và Taylor trong một bức ảnh trước đây. Ảnh: Facebook

"Tôi yêu mến cô ấy", Taylor nói. "Tôi chưa bao giờ có ý định làm tổn thương cô ấy hay làm hại bất kỳ ai. Tôi thực sự hối tiếc khi mọi việc lại diễn ra như thế này. Tôi chỉ biết cầu nguyện cho cô ấy hồi phục và khỏe lên".

Taylor nói rằng viễn cảnh đối mặt những tội danh rất "đáng sợ" nhưng cô "sẽ chấp nhận bất kỳ điều gì công tố viên đưa ra cho mình".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Nghe lời 'bạn', cô gái Mỹ bị b.ắ.t làm nô lệ t.ì.n.h d.ụ.c suốt 3 tháng

Nghe lời "bạn", cô gái Mỹ bị b.ắ.t làm nô lệ t.ì.n.h d.ụ.c suốt 3 tháng

Crystal cho biết cô bị đ.á.n.h đ.ậ.p, đ.á.n.h thuốc và c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p suốt ba tháng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất