Cô gái nặng 280kg do bị ám ảnh từ đồ ăn vặt sau cái chết của người cha

Một phụ nữ nặng gần 280kg cho biết lý do cô có thân hình như hiện nay là do ăn quá nhiều đồ ăn vặt để giảm stress sau khi chứng kiến cái chết đột ngột của cha và chứng sa sút tinh thần ở mẹ.

11:30 09/03/2018

Tamy Lyn Murrell, 45 tuổi, vốn là một đứa trẻ có thân hình như bao đứa trẻ khác khi sinh ra. Tuy nhiên, sau sự qua đời đột ngột của người cha, Murrell đã lao vào con đường ăn uống vô tội vạ, đặc biệt là những món đồ ăn vặt có hại cho sức khoẻ.

Trong một trailer cho chương trình TLC My Life 600lb, Tamy đã miêu tả lại quá trình khiến cô có thân hình quá khổ như hiện nay, tới mức mà bụng cô đã gần chạm tới sàn nhà.

Tamy Lyn Murrell, 45 tuổi, người có thân hình nặng gần 280kg

Khi Tamy mới 8 tuổi, cô đã tận mắt chứng kiến cái chết của người cha, khi ông gục xuống sàn bếp do chứng đau tim: "Sau khi cha tôi qua đời, cuộc sống của tôi không còn giống như trước. Mẹ tôi cũng ngã bệnh theo. Bà đã có một thời gian khó khăn không thể bước nổi khỏi giường và bà rơi vào tình trạng trầm cảm sâu sắc.”

Tamy bỗng rơi vào tình cảnh không còn ai quan tâm chăm sóc, do đó cô chuyển sang việc ăn không ngừng nghỉ.

"Tôi chỉ có thể ăn bất cứ thứ gì tôi muốn vào bất cứ thời điểm nào và thức ăn đã trở thành bạn của tôi, hay thậm chí là bố mẹ và người thân của tôi”, Tamy cho biết.

Ở tuổi 14, Tamy đã có cân nặng khoảng 65kg

Ở tuổi 14, cô nặng khoảng 65kg và thường bị trêu chọc vì thân hình quá khổ. Sau khi tốt nghiệp trung học khoảng 2 năm, cân nặng của cô đã chạm mốc 80kg.

Khi cô 18 tuổi, cô gặp một người đồng nghiệp tên James và họ đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm. "James là người đầu tiên quan tâm đến tôi", cô nói về mối quan hệ của họ. Mọi thứ tiến triển nhanh chóng giữa hai vợ chồng và Tamy đã mang thai chỉ một tháng sau khi họ bắt đầu hẹn hò.

Cuộc hôn nhân tan vỡ khiến Tamy ngày càng ăn uống không kiểm soát

"Lần đầu tiên trong toàn bộ cuộc đời tôi mọi việc dường như rất tốt, nhưng điều đó không kéo dài", cô nói.

Tamy và James đã không còn tình cảm nhưng người chồng của cô vẫn muốn chăm sóc đứa con của 2 vợ chồng. Mặc dù cô mong muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân không tình yêu và trở người mẹ tốt nhưng cô không sao thoát khỏi cảm giác thèm ăn cũng như không muốn giao tiếp với thế giới bên ngoài.

Ngoài nỗi đau tinh thần mà cô ấy phải đối mặt, Tamy cũng phải vật lộn với những cơn đau do thân hình quá khổ của mình.

"Sống trong cơ thể tôi, thật là khổ sở. Tôi cảm thấy mình đang tồn tại, chứ không phải đang sống”, Tamy chia sẻ.

Nguy cơ khủng hoảng béo phì tại Mỹ

Nguy cơ khủng hoảng béo phì tại Mỹ

Căn cứ theo đà tăng cân và thói quen ăn uống thiếu khoa học như hiện tại, 57% trẻ em ở Mỹ sẽ mắc bệnh béo phì trước sinh nhật lần thứ 35.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất