Cô gái nặng gần 3 tạ giảm cân ngoạn mục trong 1 năm, bây giờ cô vô cùng xinh đẹp

Cô gái Amber 24 tuổi sống tại Los Angeles, Mỹ đã từng mắc căn bệnh béo phì, trọng lượng cơ thể lên tới 290 kg. Khi đó việc đi lại của cô cũng gặp khó khăn, phải dùng tới xe lăn để di chuyển.

08:00 14/06/2018

Cô kể: “Các bác sĩ cho biết nếu tiếp tục béo lên, tôi không thể sống được qua tuổi 30.”

Cuộc sống lúc đó của cô thật ảm đạm. Cô bị nghiện ăn uống và còn không muốn ra khỏi nhà vì không muốn mọi người thấy mình trong bộ dạng như vậy. Cô thậm chí còn không thể tự tắm cho mình mà phải nhờ tới một cái bàn chải cán dài để kỳ cọ thân thể.

Cảm thấy không thể tiếp tục cuộc sống “trăm cân” mệt mỏi này, cô quyết định phải thay đổi. Amber đã đăng ký tham gia chương trình My 600-lb Life (một chương trình thực tế ở Mỹ giúp những người béo phì giảm cân và có một cuộc sống khỏe mạnh hơn).

Vào thời điểm ấy, cô ấy đã ăn đến 4-5 bữa một ngày, thêm cả việc ăn kẹo và đồ tráng miệng, thân hình cô có thể ngồi vừa 2 ghế trên ô tô. Các bác sĩ tư vấn y tế cho cô cho rằng họ cần tiến hành phẫu thuật để thu hẹp kích thước dạ dày của cô.

Sau khi phẫu thuật được 7 tháng, Amber đã giảm được hơn 41 kg. Như được tiếp thêm sức mạnh, cô cố gắng nhiều hơn và bắt đầu tự chuẩn bị các phần ăn cho mình. Một năm sau, khi gặp lại bác sĩ Nowzaradan, người đã phẫu thuật cho mình, cô bước lên cân và khiến mọi người trong phòng đều ngạc nhiên: Cô chỉ nặng 121 kg!

Cô cho biết sau khi giảm cân cô như biến thành một người khác và thấy mình tự tin hơn nhiều.

Phương pháp giảm cân của Amber là ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt uống nhiều nước, hạn chế ăn đêm, tập trung ăn rau củ, ít thịt, kiêng đồ ngọt và chiên rán. Bổ sung thêm cà rốt, loại quả có thể cung cấp thêm năng lượng nhưng tăng sắc tố cho da với những người cần giảm cân mạnh. Kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện cô đã giảm cân thành công.

Rất nhiều người cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh sau khi giảm cân của cô, nhiều người còn cho rằng cô khá giống với biểu tượng điện ảnh Audrey Hepburn.

Tags:
Chàng trai Pháp hàn gắn trái tim tan vỡ của cô gái Việt hơn 10 tuổi

Chàng trai Pháp hàn gắn trái tim tan vỡ của cô gái Việt hơn 10 tuổi

Chị làm nail và cư trú bất hợp pháp. Anh làm trong chính quyền thành phố Paris, tình cờ biết hoàn cảnh của chị, từ thương thành yêu vô điều kiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất