Cô gái người Mỹ sướng run người khi nhận được quà giáng sinh từ Bill Gates

Ông trùm Microsoft đã khiến hàng triệu người trên thế giới ghen tị khi dành tặng một cô nàng người Mỹ những món quà đặc biệt trong đêm giáng sinh.

03:35 27/12/2017

Megan Cummins - cô nàng người Mỹ đã khiến cộng đồng mạng trên khắp thế giới ghen tị vì nhận được quà giáng sinh từ ông già Noel là tỷ phú Bill Gates.

Megan đã bất ngờ đến mức không thể nói nên lời khi nhận được quà từ Bill Gates.

Sở dĩ Megan nhận được may mắn này là do cô đăng ký tham gia sự kiện Santa Reddit, trên diễn đàn Reddit - một trang web giải trí, giao tiếp xã hội, và tin tức trực tuyến của Mỹ.

Cô nàng may mắn nhất mùa giáng sinh năm 2017 - Megan Cummins.

Theo đó, những người tham gia sự kiện này vào cuối năm sẽ được bốc thăm để có cơ hội nhận những phần quà từ ông già Noel và tỷ phú công nghệ Bill Gates là một trong những người đặc biệt sẽ trao quà. Được biết, ông trùm Microsoft đã tham gia sự kiện này trong vòng 5 năm liên tiếp.

Một mùa giáng sinh đáng nhớ nhất của Megan.

Megan chia sẻ “Tôi đã tham gia sự kiện này nhiều năm nay rồi, tôi thật sự yêu thích các bài viết của Bill Gates được đăng trên diễn đàn này. Trong đêm giáng sinh tôi đã thầm ước mình có thể nhận được một món quà từ vị tỷ phú đáng kính này dù biết cơ hội rất mong manh”.

Thật may mắn, khi điều ước của Megan đã thành hiện thực. Vào đúng đêm giáng sinh cô đã bất ngờ nhận được một món quà được ký gửi từ Bill Gates.

Hàng tá cư dân mạng luôn mong chờ nhận được các món quà ý nghĩa từ vị tỷ phú đáng kính này

Megan càng xúc động hơn khi thấy những món quà được Bill Gates tặng như thú bông, hình dán, sách, tranh thêu đều có họa tiết là những chú mèo - loài động vật mà Megan yêu nhất trên đời.

Không chỉ gửi quà, Bill Gates còn viết hẳn một bức thư tay dành cho Megan “Vì tôi nghe được bạn yêu mèo hơn bất cứ loài động vật nào. Nên tôi đặc biệt tặng bạn một chú mèo nhồi bông, để mùa đông này bạn có thể thấy ấm áp hơn khi ôm nó. Tôi còn được biết là bạn đang tham gia một hoạt động giải cứu động vật, nên đã quyên góp một số tiền nhỏ vào tổ chức đó. Hi vọng những món quà nhỏ này có thể làm mùa giáng sinh năm nay của bạn tuyệt vời hơn".

Tags:
1.600 lính cứu hỏa Mỹ tiếp tục diệt ‘giặc lửa’ trong đêm Giáng sinh tại California

1.600 lính cứu hỏa Mỹ tiếp tục diệt ‘giặc lửa’ trong đêm Giáng sinh tại California

Gần 1.600 lính cứu hỏa Mỹ đã không thể ở bên người thân trong đêm Giáng sinh 2017 do công tác dập tắt đám cháy Thomas ở bang California, miền Tây nước Mỹ, vẫn chưa được hoàn tất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất