Cô gái nhận hồi âm sau 4 năm nhắn vào số máy của bố đã mất

"Con chỉ muốn nói con yêu bố nhiều và con rất nhớ bố", cô gái kết thúc tin nhắn gửi hôm 24/10, không ngờ nhận lại hồi đáp.

11:30 29/10/2019

"Chào con gái. Bác không phải là bố con nhưng bác đã đọc tất cả tin nhắn con gửi trong những năm qua", tin nhắn từ số máy cũ của Jason, người bố đã mất của Chastity Patterson, ở Arkansas, viết.

Tin nhắn được gửi từ ông Brad, người đã mua lại số điện thoại của Jason cách đây bốn năm. Brad chia sẻ với Chastity rằng con gái ông qua đời do tai nạn xe hơi hồi tháng 8/2014 và những tin nhắn của Chastity đã giúp ông "có động lực sống tiếp".

Chastity nhận hồi âm từ người lạ sau 4 năm nhắn tin cho người bố đã mất. Ảnh: Chastity Patterson.

Chastity nhận hồi âm từ người lạ sau 4 năm nhắn tin cho người bố đã mất. Ảnh: Chastity Patterson.

Trên mạng xã hội, Chastity cho biết Jason là bố nuôi song đối với cô còn thân thiết hơn bố đẻ. Sau ngày Jason đột ngột qua đời, Chastity vẫn nhắn tin cho bố mỗi ngày để "duy trì mối liên kết với ông". Thiếu nữ 23 tuổi chia sẻ về những cột mốc lớn trong đời như đánh bại ung thư, tốt nghiệp đại học, chia tay người yêu và tìm thấy mối quan hệ mới.

Chastity còn nói về nỗi sợ đám cưới vì bố không còn ở bên mình: "Con sẽ tiến vào lễ đường một mình. Bố sẽ không thể ở đó nói với con rằng mọi thứ sẽ ổn, rằng con rất tuyệt và bố tự hào về con".

"Con chỉ muốn nói con yêu bố nhiều và con rất nhớ bố", cô gái kết thúc tin nhắn gửi hôm 24/10.

Ban đầu, Brad định giữ im lặng mãi mãi vì không muốn làm tổn thương Chastity. Đến tuần trước, ông quyết định trả lời để cô gái trẻ biết mình vẫn luôn luôn có người bên cạnh. 

"Bác rất tiếc vì con đã mất đi người thân. Suốt 4 năm, bác đã lắng nghe và theo dõi quá trình trưởng thành của con. Con là một người phụ nữ phi thường. Ước gì con gái bác trở thành người như con", Brad viết. Ông tin cuộc gặp gỡ qua tin nhắn "là tín hiệu từ Chúa trời" và nói với Chastity rằng bố cô hẳn rất tự hào.

"Đây là dấu hiệu rằng mọi thứ đã ổn và tôi có thể để bố yên nghỉ", Chastity bộc bạch. Sau khi chia sẻ những tin nhắn lên mạng xã hội, cô nhận được hàng nghìn bình luận động viên. 

Bên cạnh đó, Chastity khuyến khích mọi người dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình, bạn bè hơn: "Hãy yêu thương những người bạn có và nói với họ điều đó. Một ngày, họ sẽ ra đi và lúc đó là quá trễ để nói bất cứ điều gì".

Minh Trang (Theo Mirror)

Tags:
Donald Trump phủ đám mây đen, đe doạ niềm tự hào của Trung Quốc

Donald Trump phủ đám mây đen, đe doạ niềm tự hào của Trung Quốc

Sau hơn 70 năm tăng trưởng nhanh, nền công nghiệp đầy tự hào của Trung Quốc đang chững lại và được dự báo sẽ còn gặp khó khăn do sức cầu suy yếu, giảm phát và tăng trưởng kinh tế chậm lại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất