Cô gái ở Dallas bị cáo buộc tội bắn chết con của bạn trai

Một bé trai 7 tuổi ở Texas thiệt mạng sau khi bạn gái của cha mình nổ súng bắn lúc ông này lái xe bỏ đi, cùng với con trai và hai đứa nhỏ khác trên xe, theo cảnh sát hôm Thứ Sáu.

05:48 02/01/2018

Cảnh sát thành phố Greenville nói rằng em Kaden Green chết tại bệnh viện sau khi được một nhân chứng đưa đến nơi này, tiếp theo vụ nổ súng trưa ngày Thứ Năm.

Kẻ bị cáo buộc bắn chết đứa nhỏ, Brooke Craig, 26 tuổi, bị bắt vào sáng sớm Thứ Sáu cùng với cha đứa bé là Cameron Castillo, 24 tuổi, tại khu ngoại ô Frisco của Dallas, cách Greenville chừng 72 cây số về phía Tây.

Giới hữu trách nói rằng cảnh sát phải rượt đuổi chiếc xe do Craig lái trước khi dồn vào đường cụt.

Craig bị truy tố tội giết người trong trường hợp gia trọng, trong khi Castillo bị bắt về tội vi phạm các quy luật trong thời gian quản chế.

Cảnh sát đang đến điều tra báo cáo có sự cãi cọ ồn ào tại một căn nhà hôm Thứ Năm thì có tin cho hay một đứa trẻ được đưa vào bệnh viện do bị bắn trúng ngực.

Cảnh sát cho hay họ tin rằng Castillo và Craig cãi cọ trong nhà trước khi anh ta ra xe và lái đi cùng ba đứa nhỏ.

Sau khi xảy ra nổ súng, chiếc xe ngừng lại, Craig và một nhân chứng tiến đến gần, theo cảnh sát. Nhân chứng kia sau đó đưa đứa nhỏ vào bệnh viện trên một chiếc xe khác.

Hai đứa nhỏ còn lại, là em của Kaden Green, hiện do cơ quan xã hội Texas trông giữ.

Cảnh sát ở McKinney tìm thấy chiếc xe do Craig lái, chở theo Castillo, và bắt được cả hai sau cuộc rượt đuổi qua mấy khu dân cư.

Tags:
Cảnh sát Mỹ bắn chết người, còng tay nhân chứng sau khi nhận điện thoại 'trêu đùa'

Cảnh sát Mỹ bắn chết người, còng tay nhân chứng sau khi nhận điện thoại 'trêu đùa'

Người đàn ông 28 tuổi từ Wichita, Kansas vừa mở cửa thì bị cảnh sát bắn và sau đó chết tại bệnh viện vì cuộc điện thoại trình báo thông tin giả về một vụ án.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất