Cô gái phát hiện 'con ma' trong tủ hoá ra là một thanh niên

Nữ sinh Mỹ nghĩ căn hộ của mình bị ma ám khi mọi đồ vật cứ "không cánh mà bay", nhưng sự thật khiến cô ngã ngửa.

08:00 09/02/2019

Maddie, Đại học Bắc Carolina (ở Greensboro) cho hay, cô nghi ngờ căn hộ thuê chung với bạn bị ma ám, bởi quần áo của họ biến mất và xuất hiện nhiều dấu tay lạ trên gương cùng tường nhà.  Cuối tuần qua, cô trở về nhà vào giờ ăn trưa để lấy một số thứ thì phát hiện sự thật, đó không phải là một "con ma" mà là một người đàn ông lạ, fox8 đưa tin.

"Tôi chỉ nghe thấy tiếng lục lọi trong tủ quần áo như thể có một con gấu trúc trong đó. Tôi mở cửa thì nhìn thấy một người đàn ông, anh ta mặc quần áo của tôi, đi giày, tất của tôi. Anh ta cũng có một túi xách chứa đầy quần áo của tôi nữa", Maddie kể.

Con ma đã sống trong căn hộ của hai nữ sinh một thời gian. Ảnh: Fox8.

"Con ma" đã sống trong căn hộ của hai nữ sinh một thời gian. Ảnh: Fox8.

Lúc đó Maddie cố gắng giữ bình tĩnh và gọi cho bạn trai, song song cô bắt đầu nói chuyện với "con ma" nhằm kéo dài thời gian. "Thật thú vị, anh ta dường như hạnh phúc hơn khi đi bước ra ngoài. Anh ta đi vào phòng tắm và nhìn vào gương và sau đó cư xử như thể muốn nói 'bạn rất đẹp, tôi có thể ôm bạn không', nhưng anh ta không chạm vào tôi", Maddie nhớ lại.

"Con ma" sau đó bị cảnh sát bắt giữ, xác định là Andrew Swofford, 30 tuổi. Hiện tên này đối mặt 14 tội danh gồm trộm cắp và ăn cắp dữ liệu cá nhân...

Maddie không biết làm cách nào Andrew đột nhập vào căn chung cư của mình - cách trường đại học chỉ vài bước chân. Cô cảm thấy không an toàn nên đang có ý định chuyển đi nơi khác. Bất ngờ hơn đây là lần thứ hai Maddie tìm thấy người lạ trong căn hộ của mình chỉ sau hơn một tháng. Vào ngày 19/12/2018, cô trở về nhà thì phát hiện ra 2 người đàn ông lạ trong phòng khách.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Giảm cân đến mắc chứng biếng ăn còn 29 kg, cô gái được cứu rỗi nhờ món ăn quen thuộc, lấy lại vóc dáng nóng bỏng

Giảm cân đến mắc chứng biếng ăn còn 29 kg, cô gái được cứu rỗi nhờ món ăn quen thuộc, lấy lại vóc dáng nóng bỏng

Trong quá khứ, Annie bị bạn bè trêu chọc thân hình quá khổ, cộng với tình cảm gia đình rạn nứt khiến cô gái trẻ quyết định giảm cân một cách điên cuồng đến mức mắc chứng biếng ăn tâm thần, cân nặng chỉ còn 29 kg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất